Báo Điện tử Gia đình Mới

Giày Bibi - Khẳng định vị thế bằng chất lượng xứng tầm

Nhắc đến những thương hiệu giày dép thời trang có tiếng trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua Giày BiBi. Không những là thương hiệu lớn, Giày BiBi còn có được vị thế vững vàng và tầm ảnh hưởng không hề nhỏ trên thị trường. Thế nhưng không nhiều người biết rằng, để có được thành công ngày hôm nay, thương hiệu này từng phải trải qua hành trình với vô vàn khó khăn, thử thách. 

Empty

Bắt đầu từ chính nhu cầu của bản thân

Có thể nói, thời trang luôn là lĩnh vực màu mỡ và đầy tiềm năng với các nhà kinh doanh. Vậy nên không khó hiểu khi các đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các mặt hàng thời trang xuất hiện ngày một nhiều và Giày BiBi là một trong số đó. 

Thời điểm năm 2007, nhận thấy sự tiềm năng của thị trường giày dép thời trang, Giày BiBi chính thức được ra đời. Ở thời điểm ấy, thương hiệu chỉ là một đơn vị nhỏ lẻ, lại là cái tên quá mới nên không được đánh giá cao. 

Tuy nhiên, chính sự mới mẻ, bắt kịp xu thế và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên thị trường đã giúp Giày BiBi từng bước khẳng định tên tuổi. Và đó cũng chính là yếu tố giúp Giày BiBi làm nên tên tuổi, khẳng định thương hiệu sau này. 

Hành trình gây dựng tên tuổi, uy tín của Giay Bibi

Những ngày đầu mới thành lập, Giày BiBi cũng vấp phải không ít khó khăn. Đội ngũ lãnh đạo thời điểm ấy cũng còn thiếu sót về kinh nghiệm nên việc vận hành từ khâu sản xuất đến phân phối sản phẩm cũng không hề dễ dàng. 

Không những vậy, nguồn vốn có hạn, nhân viên không quá nhiều mà khối lượng công việc lại lớn cũng là vấn đề khá nan giải. Sự cạnh tranh trên thị trường lại vô cùng gay gắt khiến khó khăn chồng chất khó khăn. 

Empty

Dù đứng trước vô vàn thử thách lớn nhưng chưa bao giờ đội ngũ của Giày BiBi có ý định sẽ từ bỏ. Từng vấn đề, từng khó khăn đều được tất cả cố gắng cùng nhau giải quyết. Và điều này cũng chính là tiền đề làm nên những thành công lớn sau này. 

Sau thời gian không ngừng nỗ lực, Giày BiBi đã thực sự tìm thấy hướng phát triển phù hợp và chạm tay tới những thành công đầu tiên. Nhờ sự nghiên cứu thị trường một cách nghiêm túc, cẩn thận, các sản phẩm đến từ thương hiệu này nhanh chóng được chú ý và ưa chuộng.

Chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành phù hợp cùng chính sách mua hàng với nhiều ưu đãi cũng là yếu tố giúp Giày BiBi khẳng định được tên tuổi. 

Thương hiệu này cũng mạnh tay đầu tư không gian nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng nguồn vật tư đảm bảo. Chính vì thế nên dù đặt cạnh các thương hiệu khác, sản phẩm của Giày BiBi cũng không hề lép vế. 

Kiên trì với định hướng mục tiêu vì khách hàng

Suốt những năm qua, Giày BiBi vẫn luôn đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi sự phát triển. Chính vì thế mà các sản phẩm, dịch vụ ngày một đa dạng và chất lượng hơn. 

Thương hiệu cũng ngày một phát triển và trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các tên tuổi khác. Giày Bibi cũng trở thành sự lựa chọn đầy tin cậy và được nhiều đối tác ưu tiên trong suốt thời gian qua. 

Không những khẳng định được tên tuổi, Giày BiBi còn mở rộng để xây dựng hình ảnh, thương hiệu trên các diễn đàn mạng xã hội. Và một trong số đó chính là nền tảng Tik tok. 

Dù gia nhập khá muộn nhưng chính sự chỉn chu về mặt hình ảnh lẫn nội dung đã giúp tài khoản của đơn vị này thu về lượt tương tác khá ấn tượng. Hiện tại, kênh Tik Tok của Giày BiBi đang có tới hơn 165,6k người theo dõi và đạt hơn 726,9k lượt thích video. Cùng với đó là hàng loạt video triệu view, dẫn đầu xu hướng. 

Empty

Từng được đánh giá là quyết định mạo hiểm của đội ngũ lãnh đạo nhưng đến hiện tại, Giày BiBi đã thực sự làm nên tên tuổi và khẳng định giá trị thương hiệu của mình. Và với những gì mà đơn vị này đã, đang và dự định thực hiện trong tương lai, Giày BiBi sẽ còn phát triển và vươn xa hơn nữa, trở thành cái tên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@giaybibi?_t=8bYdMRzWdb0&_r=1 

Website: giaybibi.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/bibishop9x

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO