Giám đốc công ty Hosiden Việt Nam sống tại Hà Nội dương tính COVID-19

Sở Y tế Hà Nội mới thông tin về một ca dương tính COVID-19. Bệnh nhân là Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hosiden Việt Nam và có sinh sống tại Hà Nội.

Được biết, ca dương tính mới COVID-19 là C.M.S. (người Hàn Quốc) là Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hosiden Việt Nam. Bệnh nhân sống tại chung cư Mandarin Garden, Lô N03, khu đô thị Đông Nam, Trần Duy Hưng, đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giám đốc công ty Hosiden Việt Nam sống tại Hà Nội dương tính COVID-19 0

Bệnh nhân đi làm tại Công ty TNHH Hosiden thuộc Khu công nghiệp Quang Châu (tỉnh Bắc Giang) từ 6 giờ sáng đến tối bằng xe 16 chỗ của công ty.

Ngày 14/5, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại công ty và có kết quả âm tính.

Ngày 15/5, bệnh nhân đến làm việc và ở tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam tại Lô C1, khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 20/5, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại công ty và có kết quả dương tính. Bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2.

Ngay khi tiếp nhận thông tin bệnh S. dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã thông báo và gửi thông tin của ông S. cho quận Cầu Giấy, Hà Nội để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng đã khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan và bước đầu xác định được 14 người quốc tịch Hàn Quốc (đang ở tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam) và 1 người quốc tịch Nhật Bản ở căn hộ chung cư tại thành phố Hà Nội tiếp xúc gần với bệnh nhân.

An An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính