Báo Điện tử Gia đình Mới

Ghế Massage Queen Crown - Quà báo hiếu tặng ba mẹ đón Tết an khang

Trong những năm gần đây, ghế massage đã trở thành xu hướng lựa chọn quà Tết dành tặng cha mẹ. Đây được xem là món quà báo hiếu mà những người con trưởng thành mong muốn dành tặng cha mẹ để có sức khỏe vững vàng bên con cháu.

Ghế massage Queen Crown- Món quà sức khỏe gửi trọn yêu thương tới ba mẹ

Giữa vô vàn món quà không có gì ý nghĩa và thiết thực hơn món quà sức khỏe dành tặng cha mẹ. Bởi cuộc sống hiện đại mọi thứ dường như đều đủ đầy chỉ sức khỏe là thiếu. Đặc biệt với những bậc phụ huynh khi bước qua tuổi trung niên sức khỏe bắt đầu suy yếu.

Những cơn đau nhức cơ thể, xương khớp xuất hiện ngày một nhiều hơn, chân tay tê mỏi đi lại khó khăn. Để chăm sóc sức khỏe cha mẹ toàn diện, xua tan đau nhức nhanh chóng thì ghế massage chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Ghế massage món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ

Ghế massage món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ

Với cơ chế hoạt động xoa bóp linh hoạt bằng hệ thống con lăn và túi khí, ghế massage có thể tác động sâu vào từng huyệt đạo giúp đả thông kinh mạch, xua tan đau nhức. Đặc biệt những chiếc ghế massage toàn thân Queen Crown dành cho người già còn được tích hợp thêm nhiệt hồng ngoại giúp hỗ trợ trị liệu, giảm đau nhức xương khớp, tê bì tay chân.

Bên cạnh đó với những bài tập massage chuyên sâu cùng các tính năng thông minh trên ghế massage Queen Crown giúp cha mẹ được chăm sóc toàn diện từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để tận hưởng phút giây thư giãn, thảnh thơi tuổi xế chiều. Đây chính là món quà báo hiếu mang trọn ý nghĩa quan tâm, thấu hiểu dành tặng đấng sinh thành.

Đó cũng là lý do vì sao trong những năm gần đây ghế massage Queen Crown lên ngôi trở thành quà tặng được nhiều người con trưởng thành ưu tiên lựa chọn vào mỗi dịp Tết. Món quà này thay lời chúc sức khỏe và gửi gắm yêu thương đến ba mẹ để đón năm mới bình an.

Với ghế massage cha mẹ đã có thêm người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Một sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái chính là nền tảng để cuộc sống khi về già của ba mẹ thêm hạnh phúc.

Top 3 ghế massage Queen Crown được lựa chọn nhiều nhất làm quà Tết tặng cha mẹ

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi toàn diện, ghế massage Queen Crown sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ dịp Tết này. Những chiếc ghế massage đến từ Queen Crown luôn ghi điểm với công nghệ hiện đại, tính năng thông minh và nhiều tiện ích để hỗ trợ người cao tuổi trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng điểm qua top 3 ghế massage Queen Crown được lựa chọn nhiều nhất làm quà Tết tặng cha mẹ.

Ghế Massage Queen Crown QC A7 Sport

Đứng đầu danh sách ghế massage được lựa chọn nhiều làm quà tặng cha mẹ là cái tên vô cùng quen thuộc Queen Crown QC A7 Sport. Đây là sản phẩm cao cấp được nghiên cứu dành riêng cho người lớn tuổi với nhiều tính năng, công nghệ bổ trợ.

A7 Sport trợ lý vạn năng chăm sóc ba mẹ

A7 Sport trợ lý vạn năng chăm sóc ba mẹ

A7 Sport được ứng dụng công nghệ 5D cho ghế massage siêu chân thực mô phỏng nhiều kỹ thuật massage nâng cao giúp chăm sóc triệt để từng vùng đau nhức. Bên cạnh đó ghế còn được tích hợp tính năng xoa bóp đầu gối chuyên sâu giúp loại bỏ cơn đau tê cứng khớp gối cho ba mẹ.

Ngoài ra Queen Crown A7 Sport còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như: dò tìm huyệt đạo, nhiệt hồng ngoại, massage kéo giãn, không trọng lực, điều khiển giọng nói tiếng Việt, sạc nhanh không dây,... Nhờ vậy ba mẹ có thể thoải mái tận hưởng thư giãn, trải nghiệm tiện ích tối ưu.

Ghế massage Queen Crown QC S450

Queen Crown QC S450 được mệnh danh là trợ lý sức khỏe tại nhà cho người lớn tuổi. Chiếc ghế massage này có khả năng chăm sóc toàn diện bằng công nghệ massage 4D, thực hiện đấm, vỗ, miết, xoa bóp, bấm huyệt tác động vào từng huyệt đạo kích thích máu lưu thông.

Queen Crown S450 ghế quốc dân dành tặng ba mẹ

Queen Crown S450 ghế quốc dân dành tặng ba mẹ

Trợ lý sức khỏe Queen Crown QC S450 được tích hợp 12 bài tập massage chuyên sâu và bài tập tùy chỉnh. Điều này giúp ba mẹ có thể thoải mái tận hưởng, trải nghiệm thư giãn với bài tập phù hợp nhu cầu.

Sở hữu đầy đủ tính năng hiện đại của dòng cao cấp nhưng Queen Crown QC S450 lại có mức giá tầm trung, vừa túi tiền. Đây cũng chính là lý do chiếc ghế này được nhiều người con lựa chọn làm quà tặng ba mẹ.

Ghế massage Queen Crown QE79

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc ghế massage hiện đại, thiết kế đẹp mà có giá thành phải chăng để tặng ba mẹ thì Queen Crown QE 79 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc ghế này được yêu thích với thiết kế công thái học theo vóc dáng của người Việt nên đảm bảo vừa vặn với hầu hết cơ thể ba mẹ, chạm tới từng điểm đa nhức.

Đặc biệt QE 79 còn khiến các bậc phụ huynh rất hài lòng với tay nghề massage êm ái, vỗ về từng thớ cơ, huyệt đạo trên cơ thế. Nhờ vậy ba mẹ có thể thoải mái tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời.

Sau những bộn bề cuộc sống, Tết là lúc chúng ta trở về nhà và gửi tặng ba mẹ món quà sức khỏe để khoảnh khắc sum vầy thêm ý nghĩa. Ghế massage Queen Crown chính là món quà ý nghĩa cùng những người con trưởng thành chăm sóc sức khỏe ba mẹ mỗi ngày.

Liên hệ với Queen Crown

Trụ sở chính: Shophouse B3-6-7, đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://queencrown.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Queencrown.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMzi0B4bU9vz3mr3F_3N_Qg

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO