Báo Điện tử Gia đình Mới

GE Việt Nam tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

GE Việt Nam vừa ủng hộ 3.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4 (PPE) và hơn 220 thùng sữa dinh dưỡng để hỗ trợ cho các bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch tại một số tỉnh thành

Cụ thể, quà tặng đã được trao cho Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và Bệnh viện TW Huế tại TP.HCM (lần lượt là Bệnh viện Dã chiến 16, 13 và 14); Trung tâm hỗ trợ Điều trị và Cấp cứu Bình Tân tại TP.HCM; Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An; và chính quyền Bà Rịa – Vũng Tàu.

GE Việt Nam tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch 0

Tổng số tiền 600 triệu đồng để thực hiện chương trình được quyên góp từ các đơn vị và toàn bộ nhân viên của GE trên khắp Việt Nam, bao gồm văn phòng GE ở Hà Nội và TP.HCM, nhà máy GE Hải Phòng, nhà máy GE Dung Quất ở Quảng Ngãi và xưởng sửa chữa Phú Mỹ ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là chiến dịch mới nhất nằm trong chuỗi hoạt động của GE nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Ông Phạm Hồng Sơn, Tổng Giám đốc GE Việt Nam, cho biết: “Hợp tác là yếu tố then chốt để cùng vượt qua những thách thức. Đây cũng là một phần trong chiến lược toàn cầu của GE. Là một đối tác lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi hi vọng có thể đóng góp một phần nào đó giúp bảo vệ các nhân viên y tế tuyến đầu tốt hơn, bảo đảm sự an toàn của họ như họ đang đảm bảo sự an toàn của chúng ta, và hỗ trợ vào công cuộc chống dịch”.

GE Việt Nam tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch 1

Gần đây nhất, GE Foundation, quỹ từ thiện độc lập của GE, đã ủng hộ hơn 1,6 tỷ đồng (tương ứng 73.000 đô la Mỹ) cho tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam để hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai tại tỉnh Quảng Ngãi. Dự án đã và đang hỗ trợ tái thiết, cải tạo cơ sở vật chất cho hai trường tiểu học Bình Thạnh 2 và Bình Nguyên thuộc huyện Bình Sơn, một trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau đợt lũ và sạt lở đất lịch sử vào cuối năm 2020.

GE Việt Nam  thiết lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1993 và văn phòng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2001. Vào năm 2003, GE thành lập Công ty TNHH GE Việt Nam với 100% vốn của GE, chuyên cung cấp các dịch vụ hậu mãi đa ngành trong các lĩnh vực thiết bị y tế, điện và năng lượng. 

GE Việt Nam hiện có hơn 2.000 nhân viên và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực Power (Năng lượng), Renewable Energy (Năng lượng tái tạo), Healthcare (Thiết bị y tế) và Aviation (Hàng không). Tại Việt Nam và trên toàn thế giới, GE đang xây dựng một thế giới vận hành hiệu quả - tìm kiếm các giải pháp cho những vấn đề nan giải, đầu tư vào con người và những chương trình nhằm hỗ trợ cải thiện cơ sở hạ tầng và mức sống; và đó là những điều khác biệt trong cộng đồng nơi GE phục vụ.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO