Nhằm tạo ra một sân chơi dành cho các CBNV Siêu thị được giao lưu, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp/video của Siêu thị mình và tạo khí thế thi đua sôi nổi, gắn kết trong toàn thể hệ thống Siêu thị.
Ngoài ra, hoạt động tập thể này cũng giúp các nhân sự của hệ thống được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc trang trí Siêu thị sạch đẹp, thu hút khách hàng dịp cuối năm.

Đây cũng là hoạt động truyền thông hiệu quả khi lan tỏa hình ảnh gần 400 siêu thị trang hoàng dịp Tết. Song song với chương trình Tết ấm về nhà tri ân khách hàng, ban giám đốc hệ thống Viettel Store cũng mong muốn toàn thể CBNV có một cái Tết ấm áp, qua đó mỗi CBNV sẽ thêm yêu “những tổ ấm” mình làm việc mỗi ngày và cùng cố gắng đạt chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023 sắp tới.













(Cập nhật liên tục)
Minh KhuêBạn đang xem bài viết [Cập nhật liên tục] Gần 400 siêu thị Viettel Store hào hứng tham gia cuộc thi trang trí Tết nội bộ tại chuyên mục Tiêu dùng Gia đình của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].