Báo Điện tử Gia đình Mới

Gần 200 nhân viên y tế BV Bạch Mai tiếp tục lên đường chi viện cho TP.HCM

Tiếp tục có thêm gần 200 cán bộ, nhân viên y tế của BV Bạch Mai lên đường chi viện TP.HCM chống dịch COVID-19.

Ngày 18/8, đã có gần 200 cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế của BV Bạch Mai lên đường chi viện cho BV dã chiến 16, TP.HCM - Nơi BV Bạch Mai đang vận hành, quản lý Trung tâm Hồi sức cấp cứu người bệnh COVID-19 có qui mô 500 giường.

Đây là lần xuất quân lần thứ 5 của BV Bạch Mai lên đường vào chi viện cho TP.HCM. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại đã có tổng số gần 500 cán bô, nhân viên y tế của BV Bạch Mai đang chung tay cùng đồng bào Miền Nam chiến đấu với dịch COVID-19.

  Gần 200 nhân viên y tế BV Bạch Mai tiếp tục lên đường chi viện cho TP.HCM

Gần 200 nhân viên y tế BV Bạch Mai tiếp tục lên đường chi viện cho TP.HCM

Theo GS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc BV Bạch Mai, biến chủng Delta đã gây ra một làn sóng vô cùng thảm khốc, mức độ lây lan của dịch bệnh rất nhanh và nguy hiểm.

Tuy nhiên, với một niềm tin tất thắng và tinh thần “Vững tin Bạch Mai”, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn chúc đoàn công tác khỏe mạnh, chân cứng đá mềm, kiên gan bền chí, quyết tâm chiến thắng trở về, xứng đáng với sự mong mỏi, kỳ vọng của người dân TP.HCM.

  Đây là lần xuất quân lần thứ 5 của BV Bạch Mai lên đường vào chi viện cho TP.HCM

Đây là lần xuất quân lần thứ 5 của BV Bạch Mai lên đường vào chi viện cho TP.HCM

Thay mặt đoàn công tác, bác sĩ Phạm Minh Tuấn - Viện Tim mạch Quốc gia gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo BV và các bạn đồng nghiệp tại BV đã tin tưởng, giao phó cho đoàn một nhiệm vụ tuy là vô cùng khó khăn, vất vả nhưng cũng là vinh quang đến tột đỉnh của một người bác sĩ.

Đồng thời, bác sĩ Tuấn cùng các đồng nghiệp xin hứa sẽ triển khai đơn vị Đơn vị Hồi sức cấp cứu một cách hiệu quả, phát huy tối đa tinh thần và khối óc để hoàn thành nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo BV đã giao phó, sẽ an toàn và chiến thắng trở về.

Nhằm động viên tinh thần các “chiến sĩ áo trắng”, mỗi cán bộ đi tăng cường vào miền Nam được hỗ trợ 1 triệu/người từ nguồn kinh phí Công đoàn Việt Nam. Ngoài ra, cán bộ trong đoàn còn được hỗ trợ 2 triệu đồng và thẻ bảo hiểm y tế theo chương trình của Công đoàn Y tế.

M.Thanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO