Bằng thế mạnh công nghệ vượt trội và phát huy hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về thương mại điện tử, thanh toán, dịch vụ hậu cần vững mạnh của NextTech, FastGo được mong đợi sẽ đem lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực tại Việt Nam.
Cụ thể, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với giá trị lên đến 200 triệu đồng.
Các gói bảo hiểm của FastGo được phân ra nhiều loại, ví dụ như khách hàng bị thương nhẹ hay những vết thương không thể hồi phục sẽ có những chế độ đền bù khác nhau.
Thậm chí, FastGo có thể chi trả tiền bảo hiểm ngay lập tức cho khách hàng mà không phải qua nhiều công đoạn hay thủ tục rờm rà.
Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của FastGo.
Đối với tài xế, FastGo không thu phí chiết khấu các tài xế lái xe theo tỷ lệ % mà chỉ thu phí dịch vụ tối đa không quá 30.000 đồng/ngày. Cụ thể, mức phí dịch vụ FastGo thu của tài xế được tính như sau:
Thu nhập dưới 100.000 đồng/ngày: Miễn phí
Thu nhập từ 100.000 – 200.000 đồng: Mức phí là 10.000 đồng
Thu nhập từ 200.000 – 400.000 đồng: Mức phí là 20.000 đồng
Thu nhập trên 400.000 đồng: Mức phí là 30.000 đồng
Ví dụ các tài xế thu được mỗi ngày trên 400.000 đồng hay thậm chí vài triệu đồng thì mức phí dịch vụ phải trả cho FastGo vẫn chỉ là 30.000 đồng. Đây được cho là mức phí khá rẻ so với với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường.
Như vậy, ngoài mang lại những trải niệm tiện ích cho người dùng, FastGo còn đem lại cho tài xế cơ hội việc làm trong môi trường chuyên nghiệp, an tâm trong cuộc sống.
Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc Công ty FastGo Việt Nam cho biết: “Trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay, các ứng dụng phải liên tiếp phát triển nền tảng để cung cấp cho người dùng trải niệm và lợi ích tối ưu nhất.
FastGo tận dụng lợi thế nền tảng công nghệ vững chắc, mạng lưới đối tác hàng chục nghìn doanh nghiệp và hàng triệu người dùng có sẵn của hệ sinh thái NextTech, để tập trung vào trải niệm khách hàng và các giá trị gia tăng cung cấp cho khách hàng.
Hơn nữa, FastGo là một ứng dụng được người Việt phát triển, dành cho người Việt. Chúng tôi tin rằng, với một lộ trình phát triển rõ ràng, FastGo sẽ phát triển bền vững, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nhiều lợi ích cho người Việt.”
Hiện tại, FastGo có 3 dịch vụ cốt lõi là:
Fast Car – dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập
Fast Taxi – dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo
Fast Luxury – dịch vụ xe hơi sang trọng.
Theo kế hoạch, FastGo sẽ ra mắt tại thị trường Hà Nội trong tháng 6, tiếp tục mở rộng tại thị trường TP.HCM trong tháng 7 và các tỉnh thành phố lớn trong năm 2018.
Bạn có thể tải về ứng dụng gọi xe FastGo tại App Store và Google Store.
Hoàng HiệpBạn đang xem bài viết FastGo- đối thủ 'nặng cân' của Grab ra mắt thị trường Việt Nam tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].