Báo Điện tử Gia đình Mới

Fan boy 'lầy lội' nhất năm, gửi email đến Hà Anh Tuấn vì không đặt được vé xem liveshow

Do có việc bận lỡ mất đợt đặt vé online xem liveshow của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn diễn ra vào tháng 12 tới tại Đà Lạt, fan boy 'lầy lội' quyết tâm gửi email cho Hà Anh Tuấn đề xuất điều này.

Mới đây, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là email của một người hâm mộ gửi đến anh vì lỡ mất đợt đặt vé online xem liveshow ca nhạc của giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tới tại Đà Lạt.

  Chủ nhân của email này tiết lộ vì lí do đặc biệt nên không book được vé xem concert trong đợt bán online

Chủ nhân của email này tiết lộ vì lí do đặc biệt nên không book được vé xem concert trong đợt bán online

Bên cạnh hình ảnh nội dung email, nam ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái:

"Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến "món nợ" của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!.

Tôi là một nghệ sỹ bình thường với thứ âm nhạc bình thường, nhưng ngày càng nhận được những tình thân "bất thường".

P/s: Bỗng nhớ đêm nhạc cách đây 10 năm ở phòng trà, khi say mê hát cả tối với 10 khán giả ở dưới. Không khác gì mấy trừ một điều, đường mình đi giờ nhìn lại thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành. Nên nếu có thể thì muốn ôm hết vào lòng, chứ ai muốn bỏ ra".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt like, gần 1.000 lượt bình luận và hơn 500 lượt chia sẻ.

Fan boy 'lầy lội' nhất năm, gửi email đến Hà Anh Tuấn vì không đặt được vé xem liveshow 1

Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi tò mò chủ nhân của email trên là ai khi người này hé lộ là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ngay lập tức hàng loạt cái tên được réo lên. Phần lớn khán giả đều cho rằng, fan boy "lầy lội" trong đội tuyển Việt Nam chỉ có thể là một trong 4 anh chàng sau: Lương Xuân Trường (chuyên gia viết với nói tiếng Việt lai tiếng Anh); Phạm Đức Huy ("như này" là câu cửa miệng của chú Huy); Nguyễn Phong Hồng Duy (đơn giản vì tên chú dài); Nguyễn Công Phượng (cho vào cho đông vui với chú cũng tim status).

Không chỉ truy tìm tên chủ nhân email, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn nhận được chút "ưu ái" của nam ca sĩ bởi việc sở hữu một chiếc vé xem liveshow của Hà Anh Tuấn là rất khó khăn.

"Em canh mua vé quay mòn cả phím mà lỗi hệ thống không book được. Mà em nhân viên quèn thôi anh chả nhờ cậy được rồi".

"Chú Tuấn ơi, tháng chú tổ chức concert cũng là tháng sinh nhật cháu. Cháu có thể có món quà sinh nhật là một chiếc vé bé xinh từ chú được hông ạ?".

"Anh Tuấn ơi! Em dạy Lý. Em cũng cần hỗ trợ book vé. Sau này anh hay con anh muốn học Lý, em sẽ hỗ trợ 1 kèm 1, chỉ tận tay luôn nè anh".

Dù ca sĩ Hà Anh Tuấn không chia sẻ sẽ giải quyết thế nào nhưng có vẻ như anh chàng chủ nhân của email trên hẳn là rất may mắn bởi cuối cùng lời nhắn đã đến được với thần tượng của mình rồi phải không nào.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO