Báo Điện tử Gia đình Mới

Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm

Tham gia chương trình Radio Star, Suho cùng các thành viên EXO đã chia sẻ về khả năng gia hạn hợp đồng của nhóm với SM Entertainment.

  Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm

Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm

Sau 1 thời gian dài vắng bóng, mới đây, EXO đã trở lại đường đua Kpop với sản phẩm Obsession. Bên cạnh chương trình quảng bá trên show âm nhạc, EXO cũng tham gia vào các show giải trí, trong đó có Radio Star.

Tại chương trình này, EXO lần đầu tiết lộ những bí mật được giấu kín bấy lâu. Đặc biệt, trưởng nhóm Suho cũng chia sẻ về việc nhóm có tái ký hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment hay không.

Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm 1

Suho chia sẻ:

"Chúng tôi chưa nói chuyện với công ty nhưng các thành viên đã nói chuyện với nhau. Dù có tái ký với SM hay tạo label riêng hoặc sang 1 công ty khác thì các thành viên vẫn đồng hành cùng nhau".

Ngoài ra, Suho cũng cho hay, nhóm hiện tại vẫn còn 4 năm nữa mới đến hạn gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản.

Bên cạnh việc tái ký hợp đồng, Suho cũng có những phàn nàn về chuyện SM thờ ơ và đối xử không công bằng với nhóm.

Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm 2

Trưởng nhóm EXO cho hay, anh cảm thấy buồn vì cách mà SM Entertainment đối xử với nhóm gần đây. Nam thần tượng cũng giải thích lí do vì sao.

"Khi Growl làm tốt, nhóm đã quay các MV ở nước ngoài. Thế nhưng dạo gần đây mọi thứ đã bị tối giản đi, EXO chỉ quay MV ở trong nước mà thôi. Công ty nói với chúng tôi rằng đó là để tiết kiệm chi phí".

Ngoài ra, Suho cũng tiết lộ, trước đây khi đi concert ở nước ngoài, trưởng nhóm luôn có 1 phòng riêng rất lớn bởi đó là nơi các thành viên tập trung lại. Tuy nhiên, dạo gần đây họ chỉ bố trí cho Suho 1 phòng rất nhỏ.

Tại Radio Star, các thành viên EXO cũng lần đầu chia sẻ về suy nghĩ của bản thân về hiện tại, tương lai và cách họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm 3

Kai tiết lộ, trong nhóm các thành viên đều có tinh thần rất vững nhưng bản thân anh lại chịu ảnh hưởng nhiều từ các bình luận ác ý trên mạng. Vì thế, Kai thường có xu hướng tránh không đọc chúng.

Em út Sehun cũng cho hay, anh đã từng có quãng thời gian vô cùng khó khăn. Để giải quyết vấn đề này thay vì nói ra hết với mọi người để giải tỏa thì Sehun lại nghĩ về những gì họ đã trải qua. 

Suho (EXO) tiết lộ chuyện gia hạn hợp đồng, phàn nàn SM vì bỏ bê nhóm 4

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã dành 8 - 10 năm thậm chí là hơn thế ở bên nhau, khoảng thời gian đó không phải là vô ích. Chúng tôi không đơn thuần là mối quan hệ công việc mà đã trở lên thân thiết hơn. Chúng tôi thực sự giống như một gia đình và chỉ nghĩ đến đó thôi là tôi có đủ nghị lực để vượt qua những khó khăn ấy".

Hiện EXO đang trong thời gian quảng bá cho full album thứ 6 của nhóm Obsession. Đây là album đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 1 năm đóng băng hoạt động. Được biết, nhóm cũng đang chuẩn bị cho encore concert diễn ra vào cuối tháng 12 tại Seoul.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO