Báo Điện tử Gia đình Mới

Eveline Care - Giải pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản thông minh

Que thử rụng trứng Eveline care là giải pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em ứng dụng công nghệ 4.0. Với Evelinecare bạn có thể dễ dàng theo dõi quản lý chu kỳ kinh nguyệt, phân tích nồng độ LH xác định thời điểm rụng trứng chính xác giúp đỡ rất nhiều gia đình canh trứng để sinh con thành công. 

Không giống như que thử giấy truyền thống, chị em không còn phải nghi ngờ, băn khoăn khi “đoán” khi nào trứng rụng, liệu thông qua vạch que có chính xác không hoặc phải ghi lại mọi thứ theo cách thủ công.

Que thử rụng trứng điện tử Eveline Care đã giành giải thưởng Baby Tech Award của Mỹ dành cho sản phẩm công nghệ y tế dành cho mẹ và bé xuất sắc nhất.

Độ chính xác của que thử Eveline Care được khẳng định khi có độ nhạy gấp 2 lần so với que thử thường, trả kết quả test chỉ sau 1 - 2 phút. Được FDA Hoa Kỳ, CE phê duyêt lưu hành

Que thử luôn được bảo quản bởi nắp đậy tránh nhiễm khuẩn, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả mà không lo bất kỳ tác động nào gây sai sót trong quá trình test que.

Với Eveline Care, các cặp vợ chồng có thể tối ưu hóa kế hoạch sinh sản một cách thông minh, dù bận rộn với công việc có ít thời gian nhưng vẫn có thể dễ lập kế hoạch sinh con một cách hiệu quả nhất

Que canh trứng điện tử Eveline Care giúp xác định thời điểm rụng trứng chính xác 99%

Que canh trứng điện tử Eveline Care giúp xác định thời điểm rụng trứng chính xác 99%

Cùng làm nên thành công của que thử rụng trứng điện tử Eveline care phải kể đến app tính rụng trứng Eveline. Không chỉ là ứng dụng dùng để phân tích kết quả que thử rụng trứng mà nó còn có nhiều tiện ích khác.

Khi thực hiện test que, nhờ công nghệ cảm biến ánh sáng Pixo Test giúp phân tích nồng độ LH kích thích trứng rụng trong nước tiểu theo qua dải màu sinh hóa trên que thử bằng camera điện thoại, Kết quả về thời điểm rụng trứng chính xác đến 99%

Các dữ liệu về chu kỳ kinh, nhật ký cơ thể,... Lịch sử về các lần test nồng độ LH đều được lưu trữ lại qua biểu đồ giúp dễ dàng quan sát một cách trực quan nhất.

Trí tuệ nhân tạo AI tích hợp trong app sẽ đối chiếu dữ liệu từ hơn 10.000 phụ nữ có tình trạng tương tự để đề xuất “cửa sổ thụ thai” phù hợp với bạn.

Ứng dụng tính rụng trứng Eveline care

Ứng dụng tính rụng trứng Eveline care

Eveline Care sẽ hỗ trợ sinh sản, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng chi tiết 24/7.  Đội ngũ chuyên gia của Eveline Care đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực sinh sản, đã từng hỗ trợ rất nhiều gia đình mang thai thành công, đặc biệt là những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Hiện nay, ứng dụng tính rụng trứng Eveline Care được phát hành hoàn toàn miễn phí trên 2 nền tảng là IOS và Android.

Eveline Care - một giải pháp toàn diện và hiện đại với độ chính xác và tiện lợi quản lý sức khỏe sinh sản một cách thông minh, giúp chị em phụ nữ có thể tự tin hơn trong hành trình mang thai và sinh con.

Tìm hiểu thêm về Que thử rụng trứng điện tử Eveline Care tại:

Website: https://evelinecare.com.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO