Báo Điện tử Gia đình Mới

3 mỹ nhân độc thân vui vẻ của Hollywood: Người mê làm từ thiện, người mạnh mẽ sau đổ vỡ

Xinh đẹp, giàu có và quyền lực và vẫn độc thân, các mỹ nhân Hollywood chứng minh phụ nữ không cần thiết phải có một người đàn ông mới có thể hạnh phúc.

Jennifer Aniston 

3 mỹ nhân độc thân vui vẻ của Hollywood: Người mê làm từ thiện, người mạnh mẽ sau đổ vỡ 0

Jennifer Aniston nổi tiếng qua series truyền hình Friends được nhiều người yêu mến. Cô từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Brad Pitt hồi năm 2005 khi Angelina Jolie xen vào mối quan hệ của hai người.

Sau đó cô tìm lại tình yêu với Justin Theroux, nhưng cuối năm 2017 cả hai chính thức "đường ai nấy đi".

Dù trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Jennifer Aniston vẫn luôn là người truyền cảm hứng cho phụ nữ trên thế giới và luôn có vẻ hạnh phúc.

Truyền thông vẫn quan tâm đến đời sống riêng tư của cô. Tuy nhiên Jennifer Aniston khẳng định hạnh phúc của mình không được định đoạt bởi tình yêu. Cô viết: "Chúng ta vẫn trọn vẹn dù có người yêu hay không, có con hay không... Chúng ta không cần kết hôn hay làm mẹ để trở nên trọn vẹn. Chúng ta là người quyết định hạnh phúc của chính mình."

Emilia Clarke

3 mỹ nhân độc thân vui vẻ của Hollywood: Người mê làm từ thiện, người mạnh mẽ sau đổ vỡ 1

Dù là một trong những nữ diễn viên truyền hình thành công nhất với series Game of Thrones, Emilia Clarke rất kín tiếng về đời tư.

Cô chỉ từng có một lần duy nhất công khai hẹn hò là cùng diễn viên hài Seth MacFarlane, mối quan hệ kéo dài khoảng 6 tháng. Nữ diễn viên dành phần lớn công sức cho sự nghiệp.

"Mẹ Rồng" từng giải thích rằng cô lựa chọn tập trung vào chính mình trước tiên và rất hài lòng với điều đó.

"Mọi người liên tục hỏi tôi đang hẹn hò với ai và sự thật là... chẳng ai cả. Tôi thấy vậy rất tốt. Tôi đang tìm ra rất nhiều việc để làm lúc này. Tôi nghĩ là một người phụ nữ, chúng ta có bản năng chăm sóc người khác. Đôi khi việc đó khiến chúng ta phải trả giá bằng chính mình."

Emma Watson

3 mỹ nhân độc thân vui vẻ của Hollywood: Người mê làm từ thiện, người mạnh mẽ sau đổ vỡ 2

Emma Watson chưa từng một lần công khai bạn trai dù bị truyền thông bắt gặp. Cô luôn bận rộn cho lấy bằng cử nhân văn học Anh tại ĐH Brown, phát triển sự nghiệp trên màn ảnh và làm từ thiện.

Emma Watson đã quyên góp 1 triệu bảng Anh (khoảng 1,3 triệu USD) để gây quỹ cho chiến dịch giúp đỡ những nạn nhân bị quấy rối.

Ngôi sao trong loạt phim Harry Potter cũng tham gia nhiều chương trình vì cộng đồng khác nhau mỗi năm, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến trẻ em, quyền công dân và các hoạt động bảo tồn.

Trong một cuộc phỏng vấn được hỏi về những mối quan hệ của cô, Emma Watson trả lời khôn khéo rằng: 

"Tôi từng không tin vào chuyện "độc thân hạnh phúc". Tôi từng nghĩ đó chỉ là một thời thanh minh tự lừa mình dối người. Rất lâu sau này tôi mới nhận ra mình đã sai. Hiện tại tôi rất hạnh phúc khi độc thân. Tôi gọi đó là làm bạn đời với chính mình."

(Theo Bright Side)

 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO