Đừng làm mẹ cáu tập 7: Quân âm thầm tìm hiểu về Hạnh và biết được sự thật

Đừng làm mẹ cáu tập 7 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 7 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 7

Đừng làm mẹ cáu tập 7 trực tiếp trên VTV3 ngày 22/12

Đừng làm mẹ cáu tập 7 trực tiếp trên VTV3 ngày 22/12

Trong tập trước, Hạnh đánh rơi chiếc thẻ ngân hàng, bị Mai Anh nhặt được và đưa cho Quân. Quân nhận ra ngay chủ thẻ là Khôi. Quân và Mai Anh nghi ngờ Hạnh có ý đồ với Khôi.

Hạnh tới gặp Quân xin lại chiếc thẻ thì bị Quân sỉ nhục đủ điều. Hạnh giải thích chiếc thẻ do Happy nhặt được nhưng cô chưa có thời gian mang tới ngân hàng để trả. Quân mỉa mai Hạnh là người xấu, nhiều lần có hành vi bất minh khiến cô uất ức.

Quân kể lại với Khôi chuyện này. Khôi về thuật lại hết với Vy và nói muốn thử lòng xem Hạnh có gian dối thật hay không. Không ai biết rằng chính bé Voi là người lấy thẻ đen của bố để tặng cho Happy.

Không muốn mất việc nên Hạnh cố nín nhịn Quân, tiếp tục làm việc chăm chỉ và còn cứu công ty màn thua trông thấy. Trưởng phòng Dũng thấy được tài năng của Hạnh nên xin Quân cho Hạnh tham gia dự án mới. Hạnh được dịp thể hiện vốn hiểu biết trong thiết kế cũng như khả năng tiếng Anh khiến Quân và Mai Anh bất ngờ.

Cũng trong tập trước, bố mẹ Khôi xét nghiệm ADN khẳng định Voi là con đẻ của Khôi thì "quay xe" yêu chiều Voi. Hai ông bà cũng thay đổi thái độ với Vy, muốn cô tới làm việc ở công ty của gia đình.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 7, Vy kể với Khôi chuyện bố mẹ chồng muốn cô về công ty làm việc. Vy khẳng định mình không ham hố gì gia sản nhà Khôi. Khôi giải thích do ông bà không biết thỏa thuận của hai người, nên vợ chồng đứa con trai duy nhất tất nhiên không thể thờ ơ công ty của gia đình. Khôi động viên Vy không cần lo vì chắc chắn sẽ được mẹ chồng chỉ bảo.

Ở một diễn biến khác, Hạnh lại gặp rắc rối khi bị nghi lấy trộm đồng hồ của Mai Anh và có nguy cơ bị cho thôi việc. Nhưng Quân đã âm thầm đến chỗ làm cũ của Hạnh để tìm hiểu con người thật của cô.

Quân được cho biết Hạnh đã làm ở đó 2 năm, lên được chức tổ trưởng nhưng khi phát hiện con gái bị đau dạ dày thì đã xin nghỉ việc luôn để có thời gian chăm sóc con. Sếp cũ khẳng định không có chuyện Hạnh trộm đồng hồ vì hôm đó chính Hạnh là người đưa đồng hồ cho cô để cô trả lại khách, nhưng vì nhà có việc đột xuất nên cô quên mất khiến Hạnh bị mắng oan.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 7.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 7

Trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 hôm nay 22/12/2022

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 7

Đừng làm mẹ cáu tập 7 phát sóng lúc 21h40 ngày 22/12 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 7

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 7

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 7 Full HD

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Đừng làm mẹ cáu phát sóng trên VTV3

Đừng làm mẹ cáu phát sóng trên VTV3

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính