Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi ngày mai 24/6/2024 của 12 con giáp đầy đủ nhất

Xem dự báo tử vi ngày mai 24/6 của 12 con giáp giúp bạn biết về công việc, tiền bạc, tình cảm căn mệnh theo từng tuổi đầy đủ, chi tiết.

Tử vi thứ hai của 12 con giáp ngày 24/6 năm 2024 dương lịch.

Tử vi thứ hai của 12 con giáp ngày 24/6 năm 2024 dương lịch.

1. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý được dự báo sẽ đón tin vui trong công việc nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Con giáp này may mắn được quý nhân nâng đỡ, công việc làm gì cũng trôi chảy thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Tuổi này vốn được trời phú cho sự thông minh và lanh lẹ, lại thêm có người bên cạnh nhiệt tình giúp đỡ nên mọi chuyện càng thêm suôn sẻ. 

Không chỉ công việc, điềm báo tử vi cũng cho thấy bạn sẽ có những cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng. Bạn không những tự mình kiếm được những khoản thu nhập tốt mà còn được bạn bè, người thân, người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, hứa hẹn thu về rủng rỉnh, tài khoản tăng lên nhanh chóng. 

Ngày mai Tý còn rất có lợi về nhân duyên, nhất là nhân duyên với người khác giới nhờ ngũ hành tương sinh. Bạn vừa có thể tận dụng để tìm kiếm các mối quan hệ đối tác, hợp tác làm ăn, lại vừa có thể tìm kiếm bạn tâm giao, chủ động theo đuổi hạnh phúc của mình.

2. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có Chính Ấn độ mệnh nên gặp nhiều may mắn về công việc. Bạn làm việc chắc chắn và linh hoạt, có thể nhanh chóng thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới mẻ càng khiến bạn có thêm hứng thú và năng lượng để khám phá. 

Trên phương diện tài chính, sự kiên nhẫn và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn đã mang lại hiệu quả rõ rệt là tài lộc về tay. Đó là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua. Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã làm được và tự tin hơn cho những kế hoạch trong tương lai. 

Thổ sinh Kim giúp tình yêu đôi lứa thêm gắn kết. Con giáp này đang chìm đắm trong hạnh phúc vô bờ bến khi cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho mình. Đôi khi đơn giản chỉ là những tin nhắn, cuộc gọi, hay những khoảng lặng khi họ lắng nghe bạn, điều đó khiến bạn thấy rất yên tâm.

3. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Dần

Cục diện Tương Xung xuất hiện trong vận trình ngày mới của tuổi Dần là điềm báo không lành cho phương diện sự nghiệp của bạn. Mọi chuyện vốn đang diễn ra tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió thì vấn đề xảy ra, khiến cho mọi sự đảo lộn. Có thể bản mệnh đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại nên mới ra cơ sự này. 

Tiến độ công việc trì trệ, kế hoạch cũ mới trục trặc, tâm trạng bạn cũng vì thế mà xuống dốc thảm hại. Tuy nhiên, những chuyện này xảy ra là điều không ai mong muốn, điều quan trọng là bạn phải xốc lại tinh thần để có thể kịp thời xử lý vấn đề, không để kẻ xấu thừa cơ khiến cho chuyện bé xé ra to, làm cho cả dự án đổ bể.

Kim khắc Mộc còn khiến chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Gia đạo bất an vì các thành viên nảy sinh tranh cãi với nhau về các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em lời qua tiếng lại, cha mẹ con cái to tiếng khiến không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.

4. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Mão

Chính Tài tác động, tuổi Mão gặp may ở phương diện tài chính. Dù là người làm ở lĩnh vực nào cũng sẽ có tiền chảy về túi. Với riêng người kinh doanh, các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng thu về lãi nhiều giúp bạn có tiền tiêu rủng rỉnh. Nhân cơ hội này hãy mở rộng cơ hội làm quen thêm những người mới để có dịp hỗ trợ tốt hơn cho công việc. 

Vận trình sự nghiệp cũng đang trên đà tăng tiến rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm của mình, điều đó giúp bạn hoàn thành công việc đúng với yêu cầu, thậm chí còn xuất sắc hơn cả mong đợi. Cấp trên kì vọng rất nhiều và bạn đã chứng tỏ rằng mình hoàn toàn có thể đảm nhiệm những trọng trách lớn lao hơn. 

Có điều, vận trình tình cảm của bạn không tốt đẹp. Ngày này chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, đôi lứa dễ xảy ra nhiều tranh cãi, đẩy cả hai ra xa nhau. Với người độc thân, dù bạn đã rất cố gắng nhưng vẫn chưa có được điều mình muốn là tìm được một người chung bước.

5. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Thìn

Nhờ Tam Hợp che chở, tuổi Thìn đón những bước tiến triển vượt bậc trong sự nghiệp cá nhân của mình. Năng lực của bạn được khẳng định. Nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của chính mình, bạn có thể vượt qua bao nhiêu thử thách, chông gai để hoàn thành những mục tiêu đã định. 

Chuyện tiền bạc ngày mai với bạn cũng vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. Những khoản mà bạn kiếm được đáng để người khác ngưỡng mộ. 

Đường tình duyên rộng mở phơi phới nhờ có ngũ hành tương sinh hỗ trợ. Nhờ vậy, người độc thân có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp cho mình. Cơ duyên đến với bạn khá bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng, người yêu thương ta hết lòng không có nhiều nên đừng bỏ lỡ.

6. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình ngày mới của tuổi Tỵ đang có chiều hướng tốt dần lên. Ngày này được cục diện Lục Hợp nâng đỡ, con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian sắp tới rất lớn. Nhân đà này hãy cố gắng hết sức mình để không lỡ mất thời cơ hiếm có. 

Cát vận đang che chở cho bạn ở cả phương diện tài chính. Tài vận trong ngày hanh thông, tiền bạc dồi dào giúp bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu. Hơn nữa bạn khá nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không phải quá khó. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng, giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho con giáp này. 

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, nhân duyên chưa tới thì tuổi Tỵ cũng chẳng thể cưỡng cầu. Dù vẫn có duyên gặp gỡ với người khác nhưng vẫn chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ khá mập mờ khiến bạn cảm thấy bối rối.

7. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được Chính Quan độ mệnh nên công danh sự nghiệp sẽ có những bước tiến đáng kể. Cũng bởi thời gian bản mệnh đã làm việc với tinh thần hứng khởi, phát huy hết năng lực bản thân và đưa ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo nên có thể thuận lợi giải quyết được mọi khúc mắc trong công việc. 

Một số sự cố bất ngờ xảy ra lại là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân, vậy nên đừng quá lo lắng. Khi bạn có thể thể hiện được năng lực trong những tình huống thực tế, sẽ rất nhanh giành được sự tin tưởng của cấp trên. Con giáp này được đánh giá cao về khả năng lãnh đạo, đó sẽ là lợi thế trên con đường thăng tiến của bạn. 

Tuy nhiên về chuyện tình cảm thì tuổi Ngọ không nên quá mong đợi. Không được ngũ hành ủng hộ, có thể bạn gặp gỡ được nhiều đối tượng nhưng mỗi quan hệ vẫn chưa rõ ràng. Các cặp vợ chồng nên quan tâm, chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng thấu hiểu và cảm thông, tránh cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

8. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Mùi

Cát tinh Chính Ấn sẽ mở ra cho tuổi Mùi những cơ hội để tiến gần hơn tới mục tiêu sự nghiệp của mình. Bản mệnh dễ dàng đạt được những mục tiêu đã định và có thể ngồi vào vị trí mà mình mong muốn. Song để có được điều này, tất nhiên bạn sẽ phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. 

Tài vận khá tốt, có khả năng sẽ có thêm thu nhập vào cuối ngày, các nguồn thu chính và phụ cùng xuất hiện, dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều có lộc không kể xiết. Tiền bạc đổ về nhanh chóng nhưng bạn sẽ cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Chuyện tình cảm trong ngày mới của bạn có phần tươi sáng hơn, nhất là về các mối quan hệ khác giới, mở ra cho người độc thân cơ hội tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Có thể bạn sẽ được người khác mai mối, giới thiệu cho gặp gỡ đối tượng phù hợp với mình.

9. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Thân

Tỷ Kiên xuất hiện, ngày mai được đánh giá là một ngày tất bật với tuổi Thân. Công việc mới cũ chồng chất, bạn lại chưa có phương pháp sắp xếp hợp lý nên mọi thứ rối tinh rối mù. Bạn lo ngại biểu hiện không tốt của mình sẽ ảnh hưởng tới đánh giá từ cấp trên nhưng lại không có hành động thực tế để điều chỉnh. 

Ngày này cũng có điềm báo tai họa do tiểu nhân gây ra sẽ xảy đến với bạn. Có những chuyện tưởng chừng đã thành, kế hoạch và thành công chỉ còn cách nhau một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành. 

Chuyện tình cảm diễn ra đều đều, về cơ bạn thì bạn và người ấy vẫn có mối quan hệ tốt, không có mâu thuẫn nào quá lớn. Tuy nhiên đôi khi vì tình cảm ổn định quá lại sinh ra cảm giác nhàm chán, không sóng gió cũng chẳng chút lãng mạn dâng trào, có lẽ cả hai nên tìm cách hâm nóng mối quan hệ càng sớm càng tốt.

10. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày thứ 2 không mấy thuận lợi do hung tinh Kiếp Tài cản trở, kiến nghị bạn cần cảnh giác đề phòng những chuyện xấu có thể xảy ra. Nhiều sự cố phát sinh bất ngờ, tuổi Dậu cần phải hết sức để tâm tìm cách giải quyết trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. 

Nhìn bề ngoài đường tài lộc tưởng ổn thỏa nhưng thực ra lại có những sự cố bất ngờ khiến tiền bạc trong túi tiêu tan. Kiếp Tài cũng là hung tinh chủ hao tài nên đầu tư, kinh doanh hay mở rộng quy mô buôn bán trong ngày mai không phải là quyết định khôn ngoan. Bạn nên chờ thời cơ thích hợp hơn thay vì nóng vội không nên. 

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, tình duyên kém sắc, nếu tuổi này không nhanh chóng tìm cách hâm nóng tình cảm thì e rằng mối quan hệ sẽ nhanh chóng tàn phai. Có thể là do công việc hoặc những chuyện ngoài lề cuộc sống chi phối mà hai bạn lại ngày càng ít chia sẻ với nhau nên mọi thứ mới tới nông nỗi này.

11. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất có phần tươi sáng hơn, nhất là về đường tình duyên khởi sắc, mở ra cho người độc thân cơ duyên tốt đẹp để tìm được một nửa ưng ý. Trong khi đó người đã kết hôn cảm nhận được một luồng khí mới trong cuộc hôn nhân của mình. Mối quan hệ đã cải thiện hơn rất nhiều khi cả hai cùng chung tay vun đắp. 

Thiên Ấn cũng mang đến tin vui ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này được cát tinh tương trợ nên có thể dễ dàng vượt qua trở ngại trên con đường tiến tới thành công. Với sự chủ động và nghiêm túc của mình, bạn có thể tạo ra được nhiều giá trị lao động lớn lao hơn trước đó. 

Cũng trong ngày này, chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh vô cùng suôn sẻ. Lợi nhuận thu về không nhỏ giúp tuổi Tuất có thêm động lực để phấn đấu, song cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh mắc phải những sai sót không đáng có khiến tiền vừa vào túi đã rơi ra.

12. Tử vi ngày mai 24/6/2024 của tuổi Hợi

Trong ngày Thân Hợi Tương Hại, tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì chính thái độ của mình. Bạn vốn luôn được cấp trên đánh giá cao về những cống hiến hết mình cho công việc, nhưng thời gian này bạn có phần cao ngạo, ngủ quên trên chiến thắng mà làm việc chểnh mảng, sơ sài, tự gây rắc rối cho bản thân. 

Tài vận của bạn cũng không được tốt như mong đợi. Ngoài những yếu tố khách quan thì cũng phải xét đến nguyên nhân chủ quan, khi bạn đang có phần hời hợt trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn làm việc có phần cẩu thả, khiến cho tiền bạc nhầm lẫn thất thoát lúc nào không hay. 

Bù lại, nhờ ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm phát triển thuận lợi, đường tình duyên khá vượng khi có đào hoa phơi phới. Người độc thân hãy mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc, đừng ngại bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Người có đôi nên tạo ra những điểm tươi mới trong mối quan hệ của mình để đối phương luôn nhớ tới phút giây bên bạn.

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2024, mong rằng những dự báo trên đây sẽ giúp bạn chủ động trong công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ cá nhân để có một ngày mới suôn sẻ.

Theo Xem Tử Vi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 
Gia Hân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO