Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 14/9/2024

Dự báo thời tiết ngày mai 14/9/2024 tại Hà Nội, TP.HCM,... sẽ thế nào?. Cập nhật tình hình thời tiết đêm nay và ngày mai 14/9 ở trên biển và đất liền

Tin tức thời tiết ngày mai 14/9/2024 trên biển và trong đất liền

Tin tức thời tiết ngày mai 14/9/2024 trên biển và trong đất liền

Dự báo thời tiết ngày mai 14/9 trên đất liền

Khu vực Hà Nội

Ngày mai (14/9), khu vực Hà Nội sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-27 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 32-34 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai 14/9 sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng Hòa Bình có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng.

Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc: 20-23 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo Đông Bắc Bộ ngày mai sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng.

Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ C.

Tin tức thời tiết ngày mai 14/9 ở Bắc Trung Bộ

Dự báo khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế vào ngày mai sẽ có nhiều mây, phía Bắc đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to.

Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Dự báo, đêm nay và ngày mai tại Nam Trung Bộ sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; phía Bắc chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Tại khu vực Tây Nguyên, dự báo đêm nay và ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ C.

Khu vực Nam Bộ

Thời tiết TP.HCM và các tỉnh khác thuộc Nam Bộ, đêm nay và ngày mai dự báo sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ C.
  • Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Tin tức thời tiết đêm nay và ngày mai 14/9 ở trên biển

Hiện nay (13/9), ở Huyền Trân có gió mạnh cấp 6, giật cấp 9; ở Phú Quý có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6; Phú Quốc có gió giật mạnh cấp 8.

Hiện dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 16-19 độ Vĩ Bắc kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh đang gây mưa rào và dông ở vùng biển phía Nam của khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan.

Tin tức thời tiết ngày mai 14/9, khu vực từ Ninh Thuận đến Cà Mau sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 6, ngày có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m.

Ở phía Nam của khu vực Giữa Biển Đông, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m.

Ngoài ra, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang, vịnh Thái Lan, vùng biển phía Nam khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông.

Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8, đề phòng độ cao sóng có lúc tăng lên trên 2m.

Hiện nay, mực nước triều tại khu vực ven biển phía Tây của Nam Bộ đang ở mức cao, cần đề phòng mực nước dâng bất thường gây sạt lở đê biển.

Cảnh báo: Từ đêm 14 và ngày 15/9, vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, vùng biển phía Nam của khu vực Giữa Biển Đông và khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính