Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự án bất động sản sở hữu 60 năm ‘hút’ thị trường nhờ pháp lý vững chắc

Với yếu tố pháp lý được đảm bảo, thời hạn sở hữu lên tới 60 năm, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tiếp tục “khuấy động” thị trường bất động sản (BĐS) du lịch những tháng cuối năm 2019.

  Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang pháp lý vững chắc, đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư

Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang pháp lý vững chắc, đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư

Pháp lý dự án: Đảm bảo tuyệt đối

Thị trường bất động sản du lịch/nghỉ dưỡng sôi động trong cả năm 2019. Các chuyên gia dự báo, về trung và dài hạn, nhất là khu vực ven biển, BĐS du lịch vẫn là điểm sáng nhờ tăng trưởng của ngành công nghiệp không khói.

Trong bối cảnh đó, nhà đầu tư tiếp tục hào hứng và không ngừng tìm kiếm giữa rổ hàng phong phú những dự án tiềm năng.

“Cần nhiều yếu tố tạo nên một dự án đảm bảo sinh lời cho dòng vốn đầu tư, từ vị trí, kiến trúc, tiện ích, sức phát triển chung của vùng đến chính sách và cơ chế bán hàng… Trong đó, pháp lý dự án là yếu tố quan trọng hấp dẫn nhà đầu tư”, nhà đầu tư Hà Tuấn (Nha Trang) chia sẻ.

Dự án bất động sản sở hữu 60 năm ‘hút’ thị trường nhờ pháp lý vững chắc 1

Nhà đầu tư Hoàng Oanh (Hà Nội) phân tích: “Dù mục tiêu rót vốn vào căn hộ khách sạn là lướt sóng hay nhận lợi nhuận bền vững, yếu tố pháp lý vẫn trở thành chỗ dựa an toàn cho người sở hữu’.

Đảm bảo pháp lý cùng hàng loạt ưu thế nổi trội, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do tập đoàn Crystal Bay và các đối tác làm chủ đầu tư vì thế là tâm điểm của dòng vốn đầu tư bất động sản du lịch.

Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, nhà đầu tư yên tâm tuyệt đối khi đưa ra quyết định nhờ pháp lý hoàn chỉnh với thời hạn sở hữu lên tới 60 năm.

“Đây là thời hạn hiếm có dành cho những nhà đầu tư nhắm tới mục tiêu sinh lời bền vững, coi dự án như kênh sinh lợi nhuận dài hạn chứ không phải lướt sóng đơn thuần”, chị Hoàng Anh nhấn mạnh.

Thời gian sở hữu dài hơn 10 năm đủ khiến nhà đầu tư yên tâm quyết định xuống tiền. Điều này không chỉ đánh trúng tâm lý thích sở hữu lâu dài, gắn bó với cả đời người của người dân Việt Nam, mà còn bắt đúng gu của giới đầu tư là càng lâu dài, càng khiến dòng tiền sinh sôi nảy nở.

Đặt trong bối cảnh bất động sản du lịch là kênh đầu tư hiệu quả bậc nhất theo nhận định của các chuyên gia, việc chênh lệch 10 năm sở hữu đã cho thấy nguồn lợi lớn cho dòng tiền của nhà đầu tư.

Dự án bất động sản sở hữu 60 năm ‘hút’ thị trường nhờ pháp lý vững chắc 2

Sinh lời bền vững với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Ngoài yếu tố pháp lý sở hữu, hiệu quả sinh lời của dòng tiền đầu tư vào dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được đảm bảo bằng cam kết thuê lại trọn đời với lãi suất tiền thuê tăng 2% hàng năm cho nhà đầu tư.

Trao quyền khai thác cho chủ đầu tư, chủ sở hữu căn hộ hoàn toàn yên tâm “kê cao gối” khi đều đặn hàng tháng nhận tiền cho thuê theo tỷ giá USD.

Cam kết thuê lại trọn đời dự án đảm bảo giá trị tài sản đầu tư không những luôn tăng mà còn duy trì tỷ suất sinh lời bền vững. Chính sách này khiến mỗi căn hộ khách sạn là một kênh sinh lợi nhuận suốt 60 năm cho nhà đầu tư.

Mức tiền thuê khởi điểm được chủ đầu tư ấn định từ 132,9 triệu đồng/ năm, tương ứng căn hộ studio. Mức tiền thuê thay đổi theo loại phòng, cao nhất là căn hộ 3 phòng ngủ, với mức tiền thuê theo năm đạt 428,8 triệu đồng.

Dự án bất động sản sở hữu 60 năm ‘hút’ thị trường nhờ pháp lý vững chắc 3

“Chọn phương án chủ đầu tư thuê lại trọn đời, với tỷ lệ gia tăng 2%/năm, tính trung bình chủ sở hữu căn hộ sẽ thu hồi vốn trong khoảng 10-12 năm.

Cộng thêm 10 năm sở hữu so với các dự án khác, việc cho thuê căn hộ trong toàn bộ thời gian 60 năm sẽ mang đến mức lợi nhuận khoảng 700% trên số vốn đầu tư”, nhà đầu tư Đỗ Hải Minh, đến từ TP. HCM, nhẩm tính.

Tỉ suất lợi nhuận còn cao hơn khi tính cùng yếu tố quy đổi tiền thuê theo tỷ giá USD. Vì trong nhiều năm qua, biến động về tỷ giá USD thường ở chiều đi lên tại thị trường Việt Nam.

Cam kết khác biệt và vượt trội này được thực thi trên thế mạnh sẵn sàng lấp đầy hàng ngàn buồng phòng nhờ nguồn khách quốc tế dồi dào của tập đoàn Crystal Bay.

Trong năm 2018, Crystal Bay đưa 360.000 lượt du khách Nga đến Việt Nam, sử dụng tới 4.3 triệu lượt phòng/đêm.

Con số ấn tượng này chính là bảo chứng của Crystal Bay về một khu nghỉ dưỡng giải trí biển không có phòng trống.

Với vị trí trung tâm của thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận), trái tim của tam giác du lịch Nha Trang – Đà Lạt – Phan Thiết, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là lựa chọn hàng đầu để đầu tư sinh lời lâu dài của nhà đầu tư sành sỏi.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO