Điều chỉnh khả năng miễn dịch cho người mắc bệnh lâu năm

Bình luận

Thực tế, những người mắc các bệnh lý mạn tính kèm theo là đối tượng dễ bị tấn công bởi các mầm bệnh khác và khả năng nhiễm bệnh cao hơn do hệ miễn dịch đã suy yếu. Nếu không chú trọng việc tăng cường đề kháng ở những đối tượng này sẽ dẫn đến sức khỏe ngày càng suy yếu, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Chúng ta thường chỉ điều trị khi cơ thể mắc bệnh và vẫn còn khá “thờ ơ" với khái niệm “tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên”.

Hệ miễn dịch tự nhiên là hàng rào vững chắc giúp bảo vệ sức khoẻ của con người trước tất cả các yếu tố bên ngoài. Nếu hệ miễn dịch không đủ mạnh, cơ thể không có khả năng chống chọi với nhiều loại bệnh tấn công và nếu thời gian mắc bệnh kéo dài sẽ khiến bệnh nhân mắc bệnh mạn tính.

Khi mắc bệnh mạn tính, bệnh nhân sẽ không thể chữa khỏi mà chỉ có thể kiểm soát tình trạng bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, khi mắc bệnh mạn tính, cơ thể người bệnh sẽ dễ suy yếu do sự tấn công của bệnh mạn tính bên trong và các mầm bệnh bên ngoài. Một số nhóm bệnh mạn tính thường gặp như: suy tim, cao huyết áp, viêm khớp, viêm loét dạ dày, bệnh tiểu đường, hen suyễn, ...

Điều chỉnh khả năng miễn dịch cho người mắc bệnh lâu năm 0

Hình 1 Người mắc bệnh mạn tính thường có hệ miễn dịch kém

Đối với những người mắc các bệnh mạn tính, việc luôn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể là việc thiết yếu nhằm giúp cơ thể vừa chống lại căn bệnh mãn tính, vừa chống lại các mầm bệnh bên ngoài.

Nếu không tăng cường hệ miễn dịch hàng ngày, cơ thể sẽ suy yếu nhanh chóng do bị tấn công cùng lúc bởi các yếu tố nội và ngoại lai.

Bên cạnh việc chú trọng tăng cường hệ miễn dịch, người mắc các bệnh lý mạn tính cần chú ý duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Một trong những phương pháp được cho là đơn giản và hiệu quả là sử dụng các loại thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng hỗ trợ cho hệ miễn dịch.

Điều chỉnh khả năng miễn dịch cho người mắc bệnh lâu năm 1

Hình 2 Sữa miễn dịch Immunsys từ Nhật Bản

Sữa miễn dịch Immunsys có thành phần chủ yếu là sữa bò non được chiết xuất từ những con bò cái mới sinh trong 24 - 48 giờ đầu tiên. Điểm đặc biệt giúp Immunsys sở hữu khả năng tăng cường miễn dịch vượt trội nhờ công nghệ sinh học độc quyền được cấp 250 bằng sáng chế trên 27 quốc gia với 10 nhóm sức khoẻ chính.

Phương pháp sấy lạnh giúp bảo toàn nguyên vẹn 26 kháng thể đặc biệt và yếu tố kích hoạt tạo kháng thể tự nhiên tránh làm ô nhiễm nguồn sữa so với các phương pháp truyền thống. Giống bò cho ra sữa miễn dịch Immunsys được nuôi theo chế độ nghiêm ngặt và hoàn toàn “Organic”, được tiêm vaccine chủng ngừa đầy đủ.

 

Điều chỉnh khả năng miễn dịch cho người mắc bệnh lâu năm 2

Hình 3 Tỷ lệ cải thiện sức khỏe khi dùng sữa miễn dịch 

Người mắc các bệnh lý mạn tính khi sử dụng sữa miễn dịch Immunsys sẽ giúp tăng cường hàng rào miễn dịch, được thúc đẩy hoạt động thực bào và điều chỉnh chức năng miễn dịch của cơ thể tốt hơn.

Với các kết quả đã được kiểm chứng lâm sàng, sữa miễn dịch Immunsys với 26 loại kháng thể được đánh giá là một trong những sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả những người mắc bệnh lâu năm. 

Điều chỉnh khả năng miễn dịch cho người mắc bệnh lâu năm 3

Đăng ký dùng thử sữa miễn dịch Immunsys tại đây: https://immunsys.vn/dang-ki-dung-thu/

Bạn đang xem bài viết Điều chỉnh khả năng miễn dịch cho người mắc bệnh lâu năm tại chuyên mục Chỉ dẫn của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Tuấn Anh