Báo Điện tử Gia đình Mới

Diễn viên Vân Trang cùng mẹ ruột chia sẻ bí quyết chăm sóc da với Hi Beauty

Là một trong những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da nên diễn viên Vân Trang sở hữu cho mình làn da trắng sáng, căng mịn. Bí quyết của Vân Trang là sử dụng bộ sản phẩm của Hi Beauty. Cùng với đó, mẹ ruột của chị cũng là một ‘fan’ trung thành của thương hiệu mỹ phẩm này.

Bí quyết chăm sóc da sạm, nám

Diễn viên Vân Trang được khán giả biết đến là một nữ diễn viên thực lực và là gương mặt nổi bật với nhiều vai diễn quan trọng qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Vân Trang có những vai diễn nổi bật như Mai Phương trong “Gia đình phép thuật”, Hương Giang trong “Dù gió có thổi”, Mai Châu trong “Cô dâu đại chiến”, Tuyên Từ Thái hậu trong “Thiên mệnh anh hùng” và Ý Linh trong “Scandal: Bí mật thảm đỏ.”.

Diễn viên Vân Trang là người cực kỳ kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da. Chính vì thế chị sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, mặc dù đã là bà mẹ 3 con. Tuy nhiên để có được làn da nhiều người mong ước như hiện nay, ít ai biết được rằng, quá khứ của Vân Trang từng sống chung với những vết sạm, nám một thời gian dài.

Đó là thời điểm Vân Trang sinh lần thứ 2, thời điểm đó nội tiết tố thay đổi, Vân Trang bị nám, sạm nhiều hai bên gò má. Vừa bị nám, lại đang trong thời kỳ chăm con nên Vân Trang khá là stress. Chị cho biết:

“Sau khi sinh 2 bé, Trang gặp phải tình trạng nám hai bên gò má. Tuy không ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng rất mất thẩm mỹ, hơn nữa mình hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên nhan sắc lại càng quan trọng... Thời điểm đó, Trang cũng đã thử nhiều loại sản phẩm từ Mỹ, Hàn, Nhật.. nhưng tất cả đều không có hiệu quả. Chỉ được vài hôm là nám lại có dấu hiệu quay trở lại. Thế rồi trong một cơ duyên mình đã biết đến sản phẩm Hi Beauty. Thực sự đây là một sản phẩm cứu cánh cho mình. Dùng đến 7 ngày là đã cảm nhận được da có sự thay đổi tích cực rồi. Da sáng hơn, mềm mịn hơn. Vân Trang dùng tiếp đến ngày thứ 14 thì các vết nám bắt đầu mờ dần rồi biến mất. Quả thực công dụng mờ nám, sáng da của Hi Beauty rất thần kỳ”.

Diễn viên Vân Trang đã xoá nám, sạm thành công nhờ bộ sản phẩm của Hi Beauty.

Diễn viên Vân Trang đã xoá nám, sạm thành công nhờ bộ sản phẩm của Hi Beauty.

Nhận thấy được sản phẩm tốt, Vân Trang tiếp tục chăm chỉ sử dụng Hi Beauty. Ngoài sử dụng kem dưỡng thoa bên ngoài, Vân Trang còn sử dụng viên uống bổ sung tinh chất xoá nám, sáng da từ bên trong.

Cách mà Hi Beauty hoạt động cũng chính là quan niệm làm đẹp của Vân Trang. Đó là làm đẹp từ từ, làm đẹp từ bên trong, khi da khoẻ thì những vấn đề về da sẽ bị đẩy lùi.

Bộ sản phẩm Hi Beauty gồm có: Viên uống Hi Beauty; Hi Beauty Cream (kem bôi); Hi Beauty Serum (tinh chất dưỡng da). Đây là bộ sản phẩm xoá nám chuyên sâu, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng hiệu quả được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất với dây chuyền hiện đại, an toàn, được chứng nhận và kiểm định bởi Bộ Y tế.

Ưu điểm khi chị em sử dụng kết hợp bộ ba sản phẩm Hi Beauty là sẽ tác động từ sâu bên trong và bên ngoài. Viên uống với các thành phần như: Đương quy, Huyền sâm, Hà thủ ô đỏ, Vitamin E… Có tác dụng đi sâu vào căn nguyên gây nám da, nuôi dưỡng da từ trong từng lớp tế bào, giúp làn da của chị em căng mọng, tăng độ đàn hồi.

Kem bôi và serum giúp thẩm thấu trực tiếp vào làn da, bổ sung dưỡng chất quý cho da, giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, sáng hồng và đều màu. Việc kết hợp giữa “trong uống, ngoài thoa” sẽ giúp tác dụng dưỡng da gấp 2 lần. Không chỉ có tác dụng tốt với làn da, sản phẩm Hi Beauty cũng có tác dụng nhất định đến nội tiết tố nữ, đồng thời cải thiện vóc dáng cho chị em.

Bộ sản phẩm tiêu chuẩn của Hi Beauty có: Viên uống, em bô và serum.

Bộ sản phẩm tiêu chuẩn của Hi Beauty có: Viên uống, em bô và serum.

Bí quyết chăm sóc da lão hoá

Sau khi sử dụng Hi Beauty có hiệu quả trong việc giảm nám, sạm, tàn nhang và da lão hoá, Vân Trang đã giới thiệu cho người thân và bạn bè sử dụng. Trong đó Vân Trang trực tiếp mua tặng mẹ và hướng dẫn mẹ cách sử dụng. Đây không những là một kinh nghiệm làm đẹp quý báu mà còn là một món quà sức khoẻ Vân Trang dành tặng người mẹ yêu quý của mình.

“Trước đây, da của tôi cũng gặp tình trạng lão hoá, chảy xệ nhiều. Đây cũng là yếu tố lão hoá do tuổi tác. Tuy nhiên tôi lại không chăm sóc da cẩn thận khiến tình trạng da lại càng xuống sắc trầm trọng hơn.

Sau đó tôi mới cầu cứu con gái thì được Vân Trang giới thiệu cho sử dụng Hi Beauty. Quả thực sản phẩm này rất tốt nhé, tôi dùng đến tháng thứ 2 là thấy hiệu quả rõ rệt lắm. Những vết nám, sạm mờ đi rất nhiều. Da phần đuôi mắt và rãnh cười cũng được làm đầy giúp căng và phẳng hơn.

Sản phẩm này nó không đẹp ồ ạt và hiệu quả ngay mà nó tác động từ từ, chính vì thế khi da đã đẹp rồi thì không có hiện tượng bị lại nha”- Cô Nguyễn Thị Thu - Mẹ diễn viên Vân Trang chia sẻ.

Nhờ Hi Beauty, mẹ ruột diễn viên Vân Trang cũng đã giảm thiểu tình trạng da lão hoá, sạch nám, sạm, tàn nhang.     

Nhờ Hi Beauty, mẹ ruột diễn viên Vân Trang cũng đã giảm thiểu tình trạng da lão hoá, sạch nám, sạm, tàn nhang.  

Khi tuổi tác càng lớn, da càng ít sản xuất collagen hơn và quá trình trao đổi chất cũng diễn ra chậm hơn. Dần dần, cấu trúc làn da bị hủy hoại, các sợi elastin đứt gãy, các mao mạch dưới da suy yếu dẫn đến lão hóa da.

Đó là lý do tại sao chúng ta thường thấy hiện tượng nám, tàn nhang, da kém đàn hồi, da nhăn nheo chảy xệ... xuất hiện từ lứa tuổi 30 trở lên và xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc hơn. Sử dụng Hi Beauty để bổ sung dưỡng chất trong thời điểm này là một trong những phương pháp tối ưu hạn chế lão hoá da.

“Với những sản phẩm tốt như vậy, mình không ngại chia sẻ và giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình. Mà hầu như ai sử dụng Hi Beauty cũng đều thấy tốt và hiệu quả, điều này làm Trang rất vui”. - Vân Trang cho biết.

Diễn viên Vân Trang và mẹ tin tưởng sử dụng bộ sản phẩm Hi Beauty.

Diễn viên Vân Trang và mẹ tin tưởng sử dụng bộ sản phẩm Hi Beauty.

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng, Hi Beauty dành tặng quý khách hàng voucher quà với các ưu đãi: Mua 2 hộp uống tặng 1 kem hoặc 1 serum; Mua combo 2 uống 1 kem tặng 1 serum và 1 sữa rửa mặt.

Hi Beauty - Công ty TNHH Thương Mại Bifaco

Hotline: +84 32 818 3366. 

Website: https://www.hibeauty.com.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO