Điểm chuẩn Đại học Cảnh sát nhân dân 2023 chính xác nhất

Dưới đây là điểm chuẩn Đại học Cảnh sát nhân dân năm 2023 theo phương thức kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Điểm chuẩn Đại học Cảnh sát nhân dân 2023

Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học CSND thông báo điểm trúng tuyển Đại học CSND theo phương thức 3, tuyển sinh trình độ đại học chính quy tuyển mới công dân tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 như sau: 

Capture

* Thí sinh có điểm xét tuyển: 19.40, áp dụng thêm tiêu chí phụ tổng điểm của 03 môn thuộc tổ hợp xét tuyển vào Trường Đại học CSND (chiếm tỷ lệ 40%) và điểm bài thi đánh giá của Bộ Công an (chiếm tỷ lệ 60%) làm tròn đến 02 chữ số thập phân: 19.15 điểm.

- Điểm xét tuyển là tổng điểm của 03 môn thuộc tổ hợp xét tuyển vào Trường Đại học CSND (chiếm tỷ lệ 40%) và điểm bài thi đánh giá của Bộ Công an được quy về thang điểm 30 (chiếm tỷ lệ 60%) làm tròn đến 02 chữ số thập phân cộng với điểm ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, điểm thưởng theo quy định của Bộ Công an.

Công thức tính như sau: ĐXT = (M1+M2+M3)*2/5+BTBCA*3/5+ĐC

Trong đó: ĐXT là điểm xét tuyển; M1, M2, M3 là điểm 03 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển vào Trường Đại học CSND (Tổ hợp đủ điều kiện dự tuyển có điểm cao nhất của thí sinh); BTBCA là điểm bài thi đánh giá của Bộ Công an; ĐC là điểm cộng.Điểm cộng của thí sinh được xác định là tổng điểm ưu tiên theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điểm thưởng quy định của Bộ Công an, theo công thức: ĐC = ĐƯT + Đth.

Trong đó: ĐC là điểm cộng; ĐƯT là điểm ưu tiên (được tính theo công thức: ĐƯT = ĐT + KV, trong đó: ĐT là điểm ưu tiên đối tượng; KV là điểm ưu tiên khu vực); Đth là điểm thưởng.

Trường hợp thí sinh đạt tổng điểm của 03 môn thuộc tổ hợp xét tuyển vào Trường Đại học CSND (chiếm tỷ lệ 40%) và điểm bài thi đánh giá của Bộ Công an được quy về thang điểm 30 (chiếm tỷ lệ 60%) làm tròn đến 02 chữ số thập phân từ 22,5 điểm trở lên, thì điểm ưu tiên và điểm thưởng của thí sinh được xác định như sau:

ĐƯT = [(30 - tổng điểm đạt được)/7,5]*(ĐT + KV).

Đth = [(30 - tổng điểm đạt được)/7,5]*Đth.

Điểm cộng của thí sinh (ĐC = ĐƯT + Đth) được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

CANH SAT

Trước đó, dự đoán điểm chuẩn của các trường Công an, Thiếu tá Triệu Thành Đạt Cục Đào tạo, Bộ Công an cho biết khó đánh giá: "Điểm chuẩn phụ thuộc vào điểm thi tốt nghiệp THPT và tỉ lệ thí sinh đăng ký nguyện vọng theo lịch tuyển sinh. Khi nào Bộ GDĐT "đổ" điểm về để các trường tổ chức xét tuyển mới có điểm chuẩn chính xác".

Điểm sàn các trường Công an năm 2023

Năm nay, Bộ Công an công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào trình độ đại học, trung cấp Công an nhân dân như sau:

Điểm sàn xét tuyển ngành y khoa của Học viện An ninh nhân dân là 22,5 điểm tổ hợp 3 môn kỳ thi tốt nghiệp THPT và điểm thi bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023 là 20 điểm theo thang điểm 100. 

Đối với các ngành còn lại của Học viện An ninh nhân dân, các ngành tuyển sinh của Học viện Cảnh sát nhân dân, Học viện Chính trị Công an nhân dân, Trường đại học An ninh nhân dân, Trường đại học Cảnh sát nhân dân, Trường đại học Phòng cháy chữa cháy, Trường đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân và Học viện Quốc tế, điểm sàn là 70 điểm.

Thành phần điểm gồm điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT 2023 thuộc tổ hợp xét tuyển vào các trường Công an nhân dân (theo thang điểm 100) và điểm thi bài thi đánh giá của Bộ Công an (theo thang điểm 100).

Công thức tính điểm sàn như sau:

Ngưỡng bảo đảm = (M1+M2+M3)*10/3 + Điểm bài thi Bộ Công an được tính theo thang điểm 100.

Điểm sàn xét tuyển đối với trình độ trung cấp chính quy tuyển mới từ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đối với thí sinh ở khu vực 3 có mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của 3 môn thi thuộc tổ hợp xét tuyển vào các trường Công an nhân dân là 10 điểm, không có điểm liệt theo quy định của Bộ GDĐT.

V.Linh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính