Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Bảo dưỡng điều hòa tại địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội là quan tâm của rất nhiều người.

Thời điểm đầu hè, nhiều gia đình có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa để khi sử dụng thường xuyên điều hòa sẽ mát, chạy êm và sạch sẽ hơn.

Việc lựa chọn được địa chỉ bảo dưỡng điều hòa uy tín rất quan trọng, vì bạn sẽ được bảo dưỡng vệ sinh đúng quy trình, mà không bị chặt chém giá cả, nếu chọn sai hậu quả có thể khiến tiền mất mà không giúp được nhiều cho bạn.

Địa chỉ bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội 0

Vì sao nên bảo dưỡng điểu hòa ít nhất mỗi năm một lần?

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa hè của mọi gia đình. Không những có tác dụng làm mát mà còn lọc sạch không khí, giúp bạn và gia đình bạn tránh được những bệnh truyền nhiễm, hô hấp, tim mạch, giúp chất lượng cuộc sống tăng cao.

Nếu sử dụng điều hòa mà không bảo dưỡng thì sẽ không đạt hiệu quả làm mát như mong muốn. Ngoài ra còn tiêu tốn nhiều điện năng và chức năng lọc sạch không khí cũng suy giảm.

Một số địa chỉ bảo dưỡng điều hòa uy tín tại Hà Nội

- Bảo dưỡng điều hòa tại 27 Cát Linh Hà Nội - 024:85 87 33 81

Cơ sở này có hơn 10 kỹ thuật viên tay nghề giỏi chuyên lĩnh vực hỗ trợ bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa, tại nhà và cơ quan có VAT cho khách hàng nào có nhu cầu.

- Bảo dưỡng điều hòa tại 28 Hai Bà Trưng Hà Nội - 024:85 87 33 79

Cơ sở này nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Có tới hàng ngàn  khách hàng ở đây thường xuyên gọi, không chỉ phục vụ nhanh giá rẻ mà còn là nơi uy tín hơn 15 năm qua được mọi người tin tưởng, luôn hỗ trợ tốt nhất với những người cần thợ điều hòa.

- Bảo dưỡng điều hòa tại C4 Thanh Xuân Hà Nội - 024:85 87 33 78

Đơn vị này được khách đánh giá cao về thái độ làm việc và hiệu quả mang lại, được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Địa chỉ này sạch sẽ, chu đáo, phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Bảo dưỡng điều hòa tại 95 Quang Trung Hà Đông Hà Nội - 024:85 87 33 80

Cơ sở này có tới hơn 20 kỹ thuật viên tốt nhất cho mọi người, đảm bảo phục vụ nhu cầu bảo dưỡng điều hòa, để đảm bảo phục vụ kịp thời nhanh chóng với yêu cầu từ quý cơ quan cũng như hộ gia đình.

- Bảo dưỡng điều hòa tại 78 Ngọc Hồi Hà Nội - 024:22 133 626

Địa chỉ này xứng đáng là địa chỉ tin cậy nhất quan khu vực này. Tại đây, có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp hỗ trợ rất giỏi về sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cũng như lắp đặt một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

- Bảo dưỡng điều hòa tại 180 Tây Sơn Hà Nội - 024:22 603 990

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Tây Sơn là nơi trung tâm phục vụ nhanh vì thuận tiện đi lại mọi địa điểm. Bạn chỉ cần đặt lịch là sẽ được đáp ứng nhanh chóng, đặc biệt hơn được kiểm tra điều hòa 100% miễn phí.

- Bảo dưỡng điều hòa tại 243 Cầu Giấy Hà Nội 024:22 111 838

Có hàng ngàn lượt khách hàng đã tìm tới cơ sở tại Cầu Giấy. Trung tâm sở hữu những kỹ sư với tay nghề cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp đảm bảo làm quý khách hài lòng.

- Bảo dưỡng điều hòa tại 248 Gia Lâm Hà Nội 024:66 75 77 58

Cơ sở này có hơn 20 kỹ sư tay nghề tốt, chuyên môn cao, thái độ phục vụ tận tâm đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

- Bảo Dưỡng Điều Hòa Tại CT2 Mỹ Đình Hà Nội 024:66 75 75 33

Cơ sở này chuyển từ 42 Trần Duy Hưng về CT2 Mỹ Đình. Đây là nơi uy tín bạn có thể gửi gắm niềm tin.

- Bảo dưỡng điều hòa tại K9 Bách Khoa Hà Nội

Với K9 Bách Khoa thì bạn cũng không phải suy nghĩ vì đây là cơ sở đầu tiên được thành lập, nơi tập hợp hệ thống nhân viên, kỹ thuật viên bậc nhất, không chỉ phục vụ toàn bộ khách hàng quận Hoàng Mai, mà còn là nơi hỗ trợ cho các cơ sở khác.

T.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO