Báo Điện tử Gia đình Mới

Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu mẫu SUV hạng C của VinFast VF e34

Đặt cọc 50 triệu đồng cho mẫu ô tô điện VF e34 từ nay đến hết ngày 15/9/2021 và cam kết không hoàn/huỷ/đổi cọc, khách hàng có thể nhận được tổng ưu đãi lên đến hơn 260 triệu đồng, đưa chi phí sở hữu xe xuống chỉ còn hơn 500 triệu đồng. Đây là mức giá cực hấp dẫn đối với một mẫu xe SUV hạng C.

Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu mẫu SUV hạng C của VinFast VF e34 0

5 ngày còn lại kể từ hôm nay cho đến ngày 15/9/2021 là cơ hội cuối cho những ai yêu thích ô tô điện và mong muốn trở thành người tiên phong trong cuộc cách mạng giao thông “xanh” tại Việt Nam có thể tối ưu hoá quyền lợi của mình.

Cụ thể, những khách hàng đã đặt cọc 10 triệu đồng trước ngày 1/7/2021 chỉ cần bổ sung thêm 40 triệu đồng từ nay tới ngày 15/9/2021 là đủ điều kiện nhận trọn bộ ưu đãi của VinFast dành cho mẫu xe này.

Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu mẫu SUV hạng C của VinFast VF e34 1

Ưu đãi bao gồm 100 triệu đồng trừ vào giá bán, một năm miễn phí thuê bao pin (trị giá 17,4 triệu đồng), 100% lệ phí trước bạ trừ vào khoản thanh toán khi nhận xe (tương đương 70 triệu đồng), 30 triệu đồng hỗ trợ chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện và lãi VinFast trả cho khoản tiền đặt cọc của khách hàng (tương đương khoảng 3 triệu đồng).

Bên cạnh đó, nếu đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe điện của Bộ Tài chính được thông qua, khách hàng có thể tiết kiệm thêm tới hơn 40 triệu đồng. Nhờ đó, tổng chi phí để sở hữu mẫu ô tô điện thuộc phân khúc C-SUV này chỉ còn hơn 500 triệu đồng.

Đối với khách hàng đặt cọc sau ngày 1/7/2021, nếu hoàn tất khoản cọc 50 triệu đồng từ nay đến ngày 15/9/2021 cũng sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ VinFast cùng khoản hỗ trợ 30 triệu đồng nếu chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện và khoảng 3 triệu đồng tiền lãi cho khoản đặt cọc. Tương tự như trên, nếu đề xuất ưu đãi lệ phí trước bạ của Bộ Tài chính được thông qua, chi phí sở hữu xe của những khách hàng này cũng chỉ hơn 600 triệu đồng.

Hiện nay, để tối đa hoá quyền lợi, một số khách hàng đang tìm mua lại suất đặt cọc của những khách hàng tiên phong, đặt cọc trước ngày 1/7/2021 để được hưởng mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng cùng một năm miễn phí thuê bao pin, do chính sách đặt cọc của VinFast đối với mẫu xe này là cho phép khách hàng được cho tặng, chuyển nhượng thoải mái.

Không những vậy, một số khách hàng chọn cách đặt cọc đủ 50 triệu đồng để được hưởng trọn bộ ưu đãi, sau đó bán lại cho những người có nhu cầu, coi đây như một kênh đầu tư sinh lời trong mùa dịch.

Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu mẫu SUV hạng C của VinFast VF e34 2

Như vậy, chỉ với hơn 500 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc SUV hạng C rộng rãi với nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc, như tính năng ra lệnh bằng giọng nói không cần nút bấm, hỗ trợ Tiếng Việt đa vùng miền, cho phép điều khiển các chức năng trên xe như điều hòa, âm thanh, đèn, hỗ trợ trả lời các thông tin thường thức/thời sự, kể chuyện cười...

Người dùng cũng có thể quản lý và tương tác với xe từ xa thông qua ứng dụng điện thoại, đồng thời có thể cập nhật phần mềm cho xe từ xa.

Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu mẫu SUV hạng C của VinFast VF e34 3

Các trang bị tiện nghi trên xe còn có đồng hồ lái dạng điện tử 7 inch, màn hình chính kích thước 10 inch, gương chiếu hậu chống chói tự động, điều hòa tự động tích hợp lọc không khí hay cần số dạng núm xoay thời thượng.

Xe sở hữu loạt tính năng an toàn vượt trội trong phân khúc, nổi bật như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn, cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. VinFast còn cam kết sẽ bảo hành xe lên tới 10 năm - mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Với rất nhiều công nghệ hiện đại và giá bán hấp dẫn, VinFast VF e34 hứa hẹn sẽ là “bom tấn” khi xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới. Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ được VinFast bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2021.

VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện công suất 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 242 Nm, vượt trội so với nhiều mẫu xe xăng động cơ 1.8L-2.0L, cho khả năng tăng tốc mượt mà, không độ trễ.

Hiện tại, VinFast đang đẩy mạnh việc thi công, lắp đặt hệ thống trạm sạc cho xe điện trên toàn quốc. Dự kiến trong năm 2021, sẽ có hơn 40.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện được triển khai tại 63/63 tỉnh thành phố. Với công nghệ sạc siêu nhanh, xe chỉ mất 15 phút sạc để có thể đi tiếp 180 km. Ngoài ra, người dùng có thể chủ động sạc pin cho xe tại nhà với bộ sạc di động được VinFast cung cấp.

Đặt cọc ngay ô tô điện VF e34 tại đây: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/car-vfe34.html

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO