Báo Điện tử Gia đình Mới

David Beckham đồng hành cùng UNICEF trong chiến dịch dành cho trẻ em

Mới đây, David Beckham đã có cuộc đồng hành với Quỹ nhi đồng Liên hiệp Quốc (UNICEF) trong chiến dịch 'thời gian đầu đời quan trọng' với vai trò là đại sứ.

Năm 2005, David Beckham trở thành đại sứ thiện chí của tổ chức UNICEF. Đến năm 2015, UNICEF và Beckham đã phát động chương trình 7: The David Beckham UNICEF Fund (7: Quỹ David Beckham UNICEF). Cùng nhau hợp tác, họ đang giúp đỡ nhiều trẻ em có cơ hội mở ra tương lai mới. 

Vào ngày của cha năm nay, Beckham đã đăng một thông điệp trên Instagram và nhấn mạnh công việc quan trọng của tổ chức UNICEF. 

  David Beckham là đại sứ thiện chí của UNICEF từ năm 2005

David Beckham là đại sứ thiện chí của UNICEF từ năm 2005

Anh viết: "Gửi lời chúc mừng ngày của cha đến những người cha. Làm việc với UNICEF giúp tôi có cơ hội được gặp những người cha và các con của họ ở khắp nơi trên thế giới.

Đây là một khoảng thời gian khó khăn đối với mọi ngời và chúng ta cần thể hiện tình yêu và sức mạnh để giúp đỡ các con được an toàn và vui vẻ.

Cuộc sống thường nhật đang bị gián đoạn nhưng thời gian chúng ta dành cho nhau đang là cơ hội để xây dựng và tạo ra thời gian đầu đời quan trọng (hastag #EarlyMomentsMatter). Tôi gửi lời chúc ngày của cha đến gia đình tôi và đến gia đình của các bạn."

  David Beckham là một đại sứ rất thân thiện, mong có cơ hội được giúp đỡ nhiều trẻ em không may mắn

David Beckham là một đại sứ rất thân thiện, mong có cơ hội được giúp đỡ nhiều trẻ em không may mắn

Beckham và chương trình The 7 Fund đang giúp đỡ những đứa trẻ, đặc biệt là trẻ em gái ở Indonesia, Uganda, Nepal và EI Salvador. Sứ mệnh của tổ chức là phá vỡ rào cản đánh cắp ước mơ của các em, đó là sự bắt nạt, bạo lực, kết hôn sớm và trẻ không có cơ hội đến trường. 

Hiện UNICEF đang giải quyết vấn nạn bắt nạt ở Indonesia, làm việc với các sinh viên, giáo viên và cha mẹ học sinh về vấn đề này và giúp các em có tương lai tốt đẹp hơn. 

Ở Uganda, UNICEF cho biết 35% trẻ em gái không học hết cấp 2 bởi vì các em thường đối mặt với nạn lạm dụng ở trường và áp lực bỏ học để giúp đỡ cha mẹ ở nhà. 

  David Beckham và UNICEF đang nỗ lực hết sức giúp đỡ nhiều trẻ em không được may mắn

David Beckham và UNICEF đang nỗ lực hết sức giúp đỡ nhiều trẻ em không được may mắn

Còn nạn kết hôn sớm lại ở Nepal có tỉ lệ cao nhất ở Châu Á và UNICEF vẫn đang nỗ lực hỗ trợ giải quyết, giúp đỡ các em được trở về đúng với tuổi thơ của mình. 

Trong khi đó, EI Salvador được xếp vào một trong các nước chết chóc nhất đối với phụ nữ, trẻ em thường không có cơ hội chơi ở ngoài vì những điều kiện không an toàn. 

  UNICEF cũng ca ngợi David Beckham làm tốt vai trò của mình, nói lên tiếng nói của những đứa trẻ bị tổn thương

UNICEF cũng ca ngợi David Beckham làm tốt vai trò của mình, nói lên tiếng nói của những đứa trẻ bị tổn thương

Ngoài cập nhật những hình ảnh hoạt động giúp đỡ trẻ em, UNICEF cũng không quên ca ngợi David Beckham: "Beckham vẫn tiếp tục là tiếng nói đại diện cho những trẻ em trên toàn thế giới bị tổn thương. Năm 2012, anh đã gặp thủ tướng Anh David Cameron tại Downing Street để kêu gọi hành động giúp đỡ trẻ em bị suy dinh dưỡng trên toàn thế giới."

(Theo The Things) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO