Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá camera SAMBO: Thương hiệu Hàn, phù hợp với gia đình Việt

Là sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi, SAMBO được biết đến là dòng camera giám sát dành cho gia đình với độ nét cao, bảo mật tốt và giá thành hợp lý.

Ở thời điểm hiện nay người tiêu dùng đang đứng giữa hàng loạt những sản phẩm đa dạng về giá cả và mẫu mã, hàng tốt có, hàng trung bình và hàng kém chất lượng cũng có. Để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phục vụ cho nhu cầu đời sống hàng ngày đáp ứng được cả tiêu chí chất lượng và giá cả là không phải dễ. Không ít người vẫn còn đang lăn tăn, đắn đo khi mua đồ trên thị trường trong nước hoặc lựa chọn những cơ sở nào có uy tín.

Phía ngoài hộp camera SAMBO

Phía ngoài hộp camera SAMBO

Tuy vậy, để lựa chọn được một thương hiệu camera tốt, có tính bảo mật cao không phải dễ. Hiện nay có vô số loại camera giá rẻ trên thị trường mà nơi sản xuất không đâu xa lạ, đó chính là Trung Quốc. Những loại camera này thường có mẫu mã bắt mắt, giá bán cực kỳ hấp dẫn nhằm đánh lạc hướng khách hàng.

Nhưng đồng nghĩa với nó là độ bền của sản phẩm không cao, khả năng bảo vệ người dùng khỏi hacker lấy cắp thông tin cá nhân thấp, thậm chí nhiều trường hợp còn xảy ra cháy nổ do chập điện…

Bộ camera SAMBO của Hàn Quốc và 1 bộ camera của Trung Quốc

Bộ camera SAMBO của Hàn Quốc và 1 bộ camera của Trung Quốc

Do đó, một dòng sản phẩm camera đến từ Hàn Quốc như SAMBO lại được khá nhiều gia đình Việt ưa chuộng dù nó mới được nhập khẩu về Việt Nam từ cuối năm 2016. SAMBO có chứng nhận, kiểm định tại đất nước Hàn Quốc đủ để mang lại sự tin cậy đối với người tiêu dùng. Cùng Gia Đình Mới đánh giá xem camera SAMBO có những ưu điểm gì mà khách hàng tin dùng đến vậy.

Bộ Camera SAMBO chính hãng Hàn Quốc

Bộ Camera SAMBO chính hãng Hàn Quốc

Độ phân giải

Camera SAMBO mang lại khả năng quan sát khá tốt khi độ phân giải camera đạt tới chất lượng Full HD cùng các mắt hồng ngoại giúp camera có thể quan sát cả ban đêm và ban ngày. Độ rõ nét của camera có thể quan sát rõ được những giao dịch tại quầy thu ngân của các ngân hàng, hay các tiệm vàng…

Hình ảnh Camera SAMBO ban ngày và ban đêm

Hình ảnh Camera SAMBO ban ngày và ban đêm

Ví dụ:

- 2 Mega Pixel: Cho độ phân giải Full HD loại này rất phù hợp với các gia đình, cửa hàng, siêu thị.

- 5 Mega Pixel: Cho độ phân giải cực nét loại này rất phù hợp để quan sát các khu vực đông người, không gian rộng, cho phép hình ảnh khi xem lại vẫn có thể phóng to mà không bị vỡ hình, nhòe hình.

Mẫu mã

Không thua kém bất kỳ một loại camera đang có trên thị trường, SAMBO có mặt tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng từ hình bán cầu, hình trụ,  với nhiều thiết kế theo các phong cách khác nhau đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng từ dễ tính đến khó tính.

Một số mẫu mắt camera SAMBO như thân trụ hay bán cầu

Một số mẫu mắt camera SAMBO như thân trụ hay bán cầu

Giá bình dân, phù hợp gia đình nhỏ

Với chất lượng tốt nhưng giá Sambo cũng khá là bình dân trong tất cả các hãng camera đang được thịnh hành như của Nhật, Mỹ, Đức...Camera SAMBO có nhiều lựa chọn cho khách hàng từ những hộ gia đình nhỏ, cửa hàng kinh doanh hay những công trình đòi hỏi chất lượng cao như ngân hàng, bệnh viện…

Phụ kiện thèm theo bộ sản phẩm gồm nguồn, điều khiển, chuột, điều khiển...

Phụ kiện thèm theo bộ sản phẩm gồm nguồn, điều khiển, chuột, điều khiển...

Giá chỉ từ 6 triệu đồng 1 hệ thống hoàn chỉnh camera chuyên nghiệp độ nét FULL HD từ camera, đầu ghi, ổ cứng đến các vật tư dây nguồn và lắp đặt hoàn chỉnh. Cho chúng ta xem hình trên tivi, trên máy tính, trên di động tại bất kỳ nơi đâu có internet. Rất phù hợp với các gia đình, cửa hàng, siêu thị …

Giao diện phần mềm Mr.Patrol xem camera SAMBO trên điện thoại. Phần mềm đều có trên các hệ điều hành IOS hay Androi

Giao diện phần mềm Mr.Patrol xem camera SAMBO trên điện thoại. Phần mềm đều có trên các hệ điều hành IOS hay Androi

Với 1 nhà máy xưởng sản xuất trung bình chỉ 40-50 triệu là có thể sở hữu được hệ thống camera chuyên nghiệp của Hàn Quốc SAMBO.

Cài đặt và độ bền

Với nhiều dòng camera giám sát hiện nay, việc cài đặt những bước đầu của thiết bị tương đối phức tạp với những người chưa có chuyên môn. Nhưng với SAMBO thì khác, với giao diện dễ dùng, dễ cài đặt thì khách hàng chỉ cần làm theo các bước rất đơn giản là có thể cài đặt xem camera một cách dễ dàng mà không cần đến chuyên môn quá cao.

Đầu ghi 4K UHD của SAMBO

Đầu ghi 4K UHD của SAMBO

Bên cạnh đó, camera SAMBO còn có sở hữu những loại mắt có thể sử dụng được ngoài trời, chống được ảnh hưởng của khói bụi hay thời tiết mà không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh khi xem.

Camera SAMBO được lắp đặt khá nhiều với hộ gia đình nhỏ tại Việt Nam, nhờ công nghệ Hàn Quốc với độ bền cao cùng chế độ bảo hành tốt nên hiện nay chưa có phản ánh tiêu cực nào về sản phẩm

Anh Quốc Minh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết:”Tôi lắp đặt camera SAMBO tại nhà được gần 1 năm nhưng chưa phải bảo hành hay gọi kỹ thuật một lần nào, camera hoạt động rất ổn định cả ngày và đêm với độ nét cao, có thể nhìn rõ khuân mặt hay biển số xe ở khoảng cách rất rộng vậy tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm Hàn Quốc này.”

Mặt sau đầu ghi SAMBO 4K UHD

Mặt sau đầu ghi SAMBO 4K UHD

Tính tiện lợi

- Camera SAMBO có thể xem qua mạng được cả trên điện thoại, máy tính, tablet...và có thể hiển thị trực tiếp trên màn hình tivi.

- Camera SAMBO thích hợp với nhiều điều kiện địa hình như trong nhà, ngoài trời, gara ô tô, bãi đỗ xe…

Mắt camera SAMBO dạng bán cầu

Mắt camera SAMBO dạng bán cầu

- Có thể đặt chế độ cảnh báo bằng email khi có người đi vào khu vực đánh dấu. Rất hữu ích khi ta cần khoanh vùng để bảo vệ

- Đầu ghi hãng SAMBO cung cấp tiện ích tên miền miễn phí trọn đời kèm theo, giúp chúng ta sở hữu hệ thống camera mà không cần phải trả phí phát sinh mua tên miền hàng năm như những hãng camera khác. Với tên miền và server tại Hàn Quốc, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và tính bảo mật cao (hơn hẳn các hãng từ Trung Quốc)

Mắt camera SAMBO dạng thân trụ nhỏ

Mắt camera SAMBO dạng thân trụ nhỏ

- Đầu ghi hãng SAMBO không những xem và lưu được hình còn cho phép nghe tiếng và ghi lại âm thanh các khu vực rất tiện lợi. Có đầu 4 kênh hình + tiếng, 8 kênh hình + tiếng, 16 kênh hình + tiếng.

- Đầu ghi hình hãng SAMBO – Korea là loại công nghệ cao nhất hiện nay tích hợp tất cả các chủng loại camera có sẵn trên thị trường. Từ các dòng camera đời cũ Analog, đến AHD, TVI, CVI đến camera IP đều có thể sử dụng được với đầu ghi này. Cho phép chúng ta lắp mới, hay cải tạo nâng cấp hệ thống camera cũ đều được và dễ dàng.

Tính bảo mật

Hệ thống Camera SAMBO nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, nên tính bảo mật rất cao. Server quản lý dữ liệu tại Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn về thông tin không bị các lỗ hổng bảo mật như các hãng rẻ tiền tại Trung Quốc. Do đó, một số nước như Mỹ, Đức đã cấm sử dụng camera Trung Quốc tại các công ty, ngân hàng, bệnh viện…

Mắt camera SAMBO dạng thân trụ lớn

Mắt camera SAMBO dạng thân trụ lớn

Khả năng bảo mật kém của camera Trung Quốc khiến người dùng luôn cảm thấy lo lắng. Điển hình là ngày 7/6 năm ngoái, hàng loạt camera IP này do công ty Foscam của Trung Quốc sản xuất đã bị hacker tấn công và lấy dữ liệu người dùng. Thông qua lỗ hổng của camera mà hacker còn xem được những video đã quay được, tải tệp tin lưu trữ trong máy chủ và có thể truy cập vào những thiết bị khác trong cùng một hệ thống mạng.

Gợi ý nơi mua: Công ty cổ phần công nghệ và xây lắp Biển Bạc

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO