Đan Trường ly hôn vợ sau 8 năm chung sống

Đan Trường và người vợ Thủy Tiên chính thức thông báo đã ly hôn sau 8 năm chung sống vì không còn tiếng nói chung, khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

Sáng 18/7, Đan Trường và Thủy Tiên chính thức thông báo cả hai đã ly hôn. Theo quản lý của Đan Trường, con trai của cả hai - bé Mathis Thiên Từ - sống với mẹ. Hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con.

  Đan Trường và Thủy Tiên thông báo ly hôn

Đan Trường và Thủy Tiên thông báo ly hôn

Nguyên nhân ly hôn được Thủy Tiên chia sẻ là do "không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống", "không có được tiếng nói chung".

Vợ cũ Đan Trường viết trên trang cá nhân: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai.

Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa....

Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất...."

Đan Trường cũng chia sẻ bài thông báo của vợ cũ trên trang cá nhân và cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi không báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu."

  Đan Trường, Thủy Tiên và con trai Mathis Thiên Từ

Đan Trường, Thủy Tiên và con trai Mathis Thiên Từ

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn năm 2013. Năm 2017, cả hai có con trai đầu lòng. 

Đan Trường sinh năm 1976,  nổi tiếng từ cuối thập niên 1990, đầu 2000 với loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" Làn Sóng Xanh.

Thủy Tiên sinh năm 1986, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose, Mỹ. Cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng ở Mỹ. Thủy Tiên còn tham gia các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính