Báo Điện tử Gia đình Mới

Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 các tiểu thương buôn bán tại chợ Long Biên

Liên quan tới nữ bệnh nhân mắc COVID-19 tới chợ Long Biên, quận Ba Đình tiến hành lấy 300 mẫu xét nghiệm đối với tất cả những người có liên quan tại khu vực này.

Chiều 2/8, Chủ tịch UBND quận Ba Đình Tạ Nam Chiến thông tin, quận đã lấy 300 mẫu xét nghiệm tiểu thương bán hải sản chợ Long Biên liên quan ca mắc COVID-19 liên quan tới nữ bệnh nhân mắc COVID-19 đến chợ lấy hàng.

Kết quả tất cả các mẫu đều âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

  Tiểu thương lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Tiểu thương lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Như Gia Đình Mới đã đưa tin, trước đó Sở Y tế Hà Nội đã thông tin về 1 trường hợp mắc COVID-19 thuộc chùm sàng lọc ho, sốt trong cộng đồng.

Cụ thể, bệnh nhân N.T.C., nữ, sinh năm 1981; địa chỉ: Đội 3 Lạc Thị, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì. Bệnh nhân là người bán hàng tôm, cá thường xuyên lấy hàng tại chợ Tam Hiệp và Long Biên, ngày 31/7 được test nhanh sàng lọc tại Trạm Y tế Ngọc Hồi nghi ngờ dương tính, lấy mẫu PCR, kết quả dương tính.

UBND quận Ba Đình cho biết, trường hợp nữ bệnh nhân N.T.C đã đến lấy hàng tại khu vực kinh doanh hải sản (chợ Long Biên). Bệnh nhân có tiếp xúc với 3 người, được xác định là các trường hợp F1; trong 3 người này chỉ có 1 người tạm trú trên địa bàn quận đã được ra quyết định cách ly.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO