Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuối tuần bùng nổ tại Đại nhạc hội Vinhomes Grand Park  

Chuỗi đại nhạc hội “Carnival of Lights" đã diễn ra tại Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức) trong các tuần qua đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn âm thanh và ánh sáng mãn nhãn từ các nghệ sĩ lớn như Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Karik… Tuần cuối cùng chứng kiến sự bùng nổ với cả ngàn người tham dự.

  Màn trình diễn sôi động của ca sĩ Noo Phước Thịnh

Màn trình diễn sôi động của ca sĩ Noo Phước Thịnh

Là đại nhạc hội của sắc màu ánh sáng, “Carnival of Lights” chinh phục 50.000 khán giả với các tiết mục nghệ thuật ánh sáng rực rỡ, sống động. Diễn ra tại Công viên rộng 36ha thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, khán giả tham gia sự kiện đã có dịp hoà mình vào không gian nhạc sống quy mô tầm cỡ, nơi các ngôi sao hàng đầu như Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Karik... đã cháy hết mình với những giai điệu âm nhạc sôi động nhất.

  Giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Lệ Quyên

Giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Lệ Quyên

  Ca sĩ Bích Phương trình diễn các ca khúc hit làm nên tên tuổi

Ca sĩ Bích Phương trình diễn các ca khúc hit làm nên tên tuổi

  Ca sĩ Karik và MC Quang Bảo chụp ảnh cùng khán giả

Ca sĩ Karik và MC Quang Bảo chụp ảnh cùng khán giả

Chương trình đồng thời còn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho các vị khách tham dự sự kiện như thăm quan vườn Nhật mang đậm dấu ấn xứ sở Phù Tang. Các hoạt động ngoài trời như lễ hội diều, cắm trại và vui chơi trên bãi cỏ và bãi cát nhân tạo cũng thu hút sự tham dự của 50.000 khách mời và cư dân Vinhomes Grand Park.

Cuối tuần bùng nổ tại Đại nhạc hội Vinhomes Grand Park    4
  50.000 khách tham dự chuỗi đại nhạc hội “Carnival of Lights”

50.000 khách tham dự chuỗi đại nhạc hội “Carnival of Lights”

 Chuỗi đại nhạc hội "Carnival of Lights" được tổ chức 3 tuần liên tiếp vào các ngày chủ nhật 20/3, 27/3 và tuần cuối ngày 2/4 tại đại đô thị thông minh chuẩn quốc tế Vinhomes Grand Park, nơi được ví như “vùng đất ánh sáng” với những công trình biểu tượng kỳ vĩ, nổi bật là đại công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á - điểm vui chơi nổi bật nhất hiện nay tại TP Thủ Đức nói riêng và TPHCM nói chung.

Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ hàng đầu và các hoạt động vui chơi hấp dẫn,đại nhạc hội tại Vinhomes Grand Park thể hiện cam kết luôn đồng hành, chăm sóc trọn vẹn cả đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cư dân của Vinhomes, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO