Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4: Chồng Luyến xuất hiện, đã có con riêng

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4

Cuoc-doi-van-dep-sao-tap-4

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao, bà Tình mua cá chỉ vàng và chai rượu, giục Luyến sang xin lỗi Lưu. Luyến mang sang mới phát hiện Lưu bị sốt đến mê man. Luyến liền đắp khăn lên trán cho Lưu rồi về nhà nấu cháo cho hàng xóm.

Lưu tỉnh dậy, được Luyến chăm sóc lúc ốm đau, dù ngoài miệng nói sẽ không quên nhưng trong lòng có lẽ Lưu đã thầm bỏ qua cho Luyến chuyện vu vạ anh ăn trộm chỉ vàng.

Thạch và bạn cùng phòng mâu thuẫn vì anh chàng kia thích Nga, mà Nga lại thích Thạch. Nga bày tỏ đã thích Thạch từ hôm nhập trường và muốn làm bạn với anh. Sau sinh nhật, Thạch trở về làm hòa với bố. Trước khi về lại trường, Thạch động viên bố đi bước nữa.

Điền quay lại xóm chợ lấy đồ để lại về quê chăm mẹ đang ốm. Lưu nhắc Điền sang khất với mẹ con Luyến một câu. Trước đó, bà Tình cũng nhắc Luyến đòi nợ Điền, nhưng Luyến cho rằng không nên dồn người ta đến đường cùng.

Theo preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4, Bình đến thăm Lưu, kể vừa gặp Điền ngoài cửa ôm cả một bao tải to bắt xe ôm đi mất rồi. Lưu nghe xong thì biến sắc, có lẽ Điền lại tiếp tục lấy trộm đồ.

Chị Hòa hỏi Luyến gom được bao nhiêu tiền trả nợ, thấy mẹ con cô khổ sở chắt chiu không dám tiêu pha, chị Hòa hứa cho Luyến vay tiền.

Ở một diễn biến khác, Luyến và Lưu cùng đi đòi nợ Điền. Luyến nói hai anh em đã đi đòi thì phải quyết tâm đòi cho bằng được, đến đấy mà nó không có tiền trả thì đồ gì có giá trị cũng khuân bằng hết. 

Cuối preview, Sơn - đứa con mất tích 5 năm trời của bà Tình, cũng là người chồng tưởng đã chết ngoài biển để lại để lại khoản nợ cho Luyến - đã xuất hiện. Bà Tình đang đi bán bánh rán trên phố thì bắt gặp Sơn đi cùng với một bé gái, chính là con riêng của Sơn với người phụ nữ khác.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4.

Video preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4

Video preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 trực tiếp ngày 10/4.

Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 phát sóng lúc 21h40 ngày 10/4/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4

Xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 Full HD

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Chuyện phim Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu.

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

  • Số tập: 30 tập.
  • Thời lượng: 45 phút.
  • Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng.
  • Diễn viên: Thanh Hương, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Tô Dũng.
Bình Nguyên

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính