Cùng Hyundai Custin khám phá sắc thu trên mọi nẻo đường

Hyundai Custin ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023 và từ những ngày đầu tiên, nó đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Mở bán từ tháng 10 cùng năm, Custin nhanh chóng vươn lên vị trí đầu trong phân khúc MPV cỡ trung.  

Empty

Với doanh số bán hàng ấn tượng trong 3 tháng cuối năm 2023 là 1.664 xe, và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực vào tháng 1 năm 2024 với 244 xe bán ra, Hyundai Custin thực sự khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mình trong lòng người tiêu dùng.

Hyundai Custin là mẫu MPV cỡ trung đầu tiên của Hyundai. Được phát triển dựa trên hệ khung gầm toàn cầu N3, kết hợp với thiết kế mạnh mẽ, Custin mang đến trải nghiệm vận hành an toàn và tiện nghi đỉnh cao cho hành khách.

Được trang bị động cơ mạnh mẽ, cùng hai lựa chọn: 2.0 Turbo GDi và 1.5 Turbo GDi, sử dụng hộp số tự động 8 cấp và 4 chế độ lái: Eco, Comfort, Sport và Smart. Hệ thống an toàn chủ động SmartSense của Hyundai cũng được trang bị trên Custin, đảm bảo sự an toàn trên mỗi hành trình của khách hàng.

Empty

Với ngoại hình nổi bật và cụm lưới tản nhiệt hình lục giác lớn được bao quanh bởi hai thanh mạ crôm, Custin tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng. Custin cũng được trang bị đèn chiếu sáng full LED, cửa sổ trời kép, ghế captain độc lập chỉnh điện và không gian cực kì rộng rãi…

Nội thất của Custin cực kì thoải mái và sang trọng với thiết kế như một chiếc phi thuyền không gian. Màn hình cảm ứng 10,4 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống âm thanh 6 loa Bose cùng hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi/làm mát tạo ra không gian lái thoải mái và sang trọng.

Hyundai Custin là một trải nghiệm hoàn toàn mới trong phân khúc MPV cỡ trung tại thị trường Việt Nam. Với không gian cực kì rộng rãi và động cơ mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch đường dài cùng gia đình,bạn bè và người thân.

Liên hệ ngay: 0906 181 166 để nhận những ưu đãi cực kì hấp dẫn từ Hyundai Giải Phóng và được tư vấn xe miễn phí

Yến Anh

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính