Báo Điện tử Gia đình Mới

Cực shock: Ronaldo sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen có bán tại Sakura 

Máy lọc nước ion kiềm dần trở thành xu hướng sống khỏe mới tại các nước phát triển. Ngay cả Ronaldo nổi tiếng khắp thế giới với phong cách sống siêu lành mạnh, nghiêm khắc cũng được tiết lộ đang sử dụng dòng sản phẩm này. Liệu thiết bị này thần kỳ đến mức nào mà thu hút được sự chú ý của chân sút top đầu này?

  Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 - bí quyết sống khỏe của Ronaldo

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 - bí quyết sống khỏe của Ronaldo

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 - bí quyết sống khoẻ của Ronaldo 

Ronaldo là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới và anh nổi tiếng về độ khắt khe trong giữ gìn và chăm sóc sức khỏe. Trong một lần chia sẻ gần đây, cầu thủ này tiết lộ rằng mình đang sử dụng nước hàng ngày từ máy lọc nước Kangen Leveluk K8. 

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 được trang bị 8 tấm điện cực Titan mạ Platinum ứng dụng công nghệ điện phân giúp tạo ra đến 7 loại nước với dải pH đa dạng phục vụ nhu cầu người sử dụng. Các phân tử nước trải qua quá trình điện giải sẽ có kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng ⅕ so với phân tử nước thông thường. Nhờ đó, khi đi vào cơ thể, nước sẽ được hấp thụ dễ dàng, hỗ trợ thải độc, thanh lọc tế bào.

Chính vì thế, tiếp nạp nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể bù nước, bù khoáng nhanh chóng giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Là một vận động viên chuyên nghiệp nên chắc hẳn Ronaldo đã bị chinh phục bởi đặc tính này.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này có kích thước tinh gọn với những đường cong mềm mang gam màu trắng chủ đạo toát lên vẻ sang trọng, phù hợp lắp đặt tại bất cứ không gian nào.

Là cầu thủ có thu nhập chưa bao giờ nằm ngoài top 2 trên thế giới nên những đồ dùng của Ronaldo cũng ắt hẳn có giá trên trời. Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 được xếp vào hàng xa xỉ phẩm với mức giá cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn mua sắm sản phẩm tại Điện máy Sakura, bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi cực sâu với giá bán chỉ còn 89 triệu đồng.

1001 lý do để sở hữu máy lọc nước ion kiềm Kangen 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có giá cao nhất nhì trên thị trường. Sản phẩm được tin dùng nhờ tính năng tạo nước ion kiềm được mệnh danh là nước khỏe, được khuyến khích sử dụng tại Nhật Bản. 

  Máy lọc nước ion kiềm Kangen - thiết bị đáng mua nhất trên thị trường

Máy lọc nước ion kiềm Kangen - thiết bị đáng mua nhất trên thị trường

Dòng sản phẩm này được trang bị các lõi lọc được làm từ các thành phần có khả năng loại bỏ tuyệt đối các cặn bẩn, vi khuẩn gây hại trong nước trước khi sử dụng. Đồng thời, nguồn nước đầu ra còn được bổ sung thêm nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe giúp hạn chế mắc các bệnh về hô hấp, xương khớp,...

Máy lọc nước ion kiềm Kangen có thể tạo ra từ 5 - 7 loại nước khác nhau tùy từng dòng máy, phục vụ các hoạt động sinh hoạt khác nhau của người tiêu dùng.

Ngày nay, do bận rộn với cuộc sống hàng ngày mà nhiều người, đặc biệt là giới trẻ có thói quen tiêu thụ đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ cũng như đồ uống có cồn khiến cho cơ thể bị tích tụ hàm lượng axit cao. Máy lọc nước Kangen tạo nước giàu tính kiềm sẽ giúp cải thiện tình trạng đó, cân bằng cơ thể, trung hòa lượng axit cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Mặt khác, nước có tính axit mang đặc tính chống oxy hóa cao dao động từ 200 đến 800 ORP giúp cho cơ thể luôn dồi dào năng lượng và khỏe mạnh.

Không chỉ vậy, các phân tử nước được điện phân với kích thước nhỏ sẽ dễ thẩm thấu khi đi vào cơ thể. Lúc này, tế bào sẽ được đào thải các độc tố cho cơ thể được thanh lọc, trở nên khỏe mạnh hơn.

Các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đều có diện mạo thời thượng và tối ưu sử dụng, tôn lên thẩm mỹ của không gian xung quanh nên rất được lòng giới “nhà giàu”.

Sakura - Đại lý phân phối máy lọc nước Kangen uy tín số 1 Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm Kangen ngày càng được sử dụng được biết đến và được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam nên được các đại lý đẩy mạnh phân phối và quảng bá. Do đó, không khó để bạn có thể tìm mua các dòng sản phẩm. 

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, Quý khách có thể mua sắm Điện máy Sakura - Đại lý phân phối được đánh giá uy tín số 1 Việt Nam chuyên về các thiết bị lọc nước. Các sản phẩm bày bán tại đây đều được nhập chính hãng có tem bảo hành nên khách hàng không phải bận tâm về chất lượng cũng như giá cả. 

  Điện máy Sakura - địa chỉ mua sắm máy lọc nước uy tín 

Điện máy Sakura - địa chỉ mua sắm máy lọc nước uy tín 

Bạn đọc có nhu cầu tìm mua máy lọc nước ion kiềm Kangen hoặc tìm hiểu thông tin khác, vui lòng ghé chân tại website chính thức của Điện máy Sakura hoặc gọi trực tiếp tới hotline 0961.56.13.13 để được hướng dẫn.

Không chỉ vậy, các sản phẩm, dịch vụ tại đây luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với:

  • Chế độ bảo hành, hậu mãi vô cùng uy tín 24/7
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn thường kỳ
  • Các nhân viên tư vấn, kỹ thuật tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi (tùy các tỉnh, thành phố)

Hàng ngàn người tiêu dùng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Điện máy Sakura. Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá cực sốc!

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam

Địa chỉ: 89 Thanh Nhàn, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: [email protected] 

Điện thoại: 0961.56.13.13 

Website: dienmaysakura.vn

Thông tin chi tiết về các dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen tham khảo tại:

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk SD501: https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-kangen-leveluk-sd501.html

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8: https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-kangen-leveluk-k8.html

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-kangen-leveluk-super-501.html

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-kangen-leveluk-sd501-platinum.html

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk JrII:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-kangen-leveluk-jrii.html

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO