Báo Điện tử Gia đình Mới

Cư dân phát hoảng khi thấy xe ga bị úp nguyên thùng rác, nguyên nhân mới gây tranh cãi

Hình ảnh chiếc xe ga đẹp đẽ bị úp nguyên cả thùng rác phía sau nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cư dân phát hoảng khi thấy xe ga bị úp nguyên thùng rác, nguyên nhân mới gây tranh cãi 0

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một chiếc xe tay ga bị đổ thùng rác lên xe tại hầm để xe của một chung cư ở Hà Nội. Hậu quả là những vỏ bánh thừa, túi, chai nhựa bẩn, chai nước ngọt... bị vương vãi khắp nơi.

Chắc hẳn chủ nhân của chiếc xe khi thấy tình trạng này phải bức xúc lắm bởi chiếc xe đẹp đẽ bỗng dưng bị gặp "họa" từ trên trời rơi xuống.

Cư dân phát hoảng khi thấy xe ga bị úp nguyên thùng rác, nguyên nhân mới gây tranh cãi 1

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ ý kiến. Một số cho rằng việc chủ xe bị đổ thùng rác lên là đáng bởi giữa hầm để xe chung cư mà để xe "một mình một lối" khiến người khác gặp khó khăn trong việc đỗ, lấy xe. 

"Đỗ xe thiếu ý thức, mình đã từng gặp cảnh này và quả thật rất bức xúc. Có những lần vì đi làm vội, muộn giờ mà xe kẹt mãi bên trong do những người thiếu ý thức này đỗ sai chỗ nên mãi mới lấy ra được. Sáng sớm vừa muộn vừa mất sức lại bực mình".

Tuy nhiên, vài người khác lại bày tỏ, mặc dù đỗ xe không đúng chỗ là lỗi của chủ nhân chiếc xe, thế nhưng có nhiều cách để răn đe thay vì đổ thùng rác vừa gây mất mỹ quan lại khiến đôi bên cùng tức giận.

"Mình thấy cách làm này có thể xả giận ngay tức thì chứ không nhân văn và lịch sự lắm. Chủ xe thì chỉ cần phủi tay vài cái rồi lại đi như thường, để lại chiếc thùng rác làm tội các bác lao công. Nếu là mình, mình sẽ báo cho bảo vệ để cảnh cáo hoặc đăng lên diễn đàn cư dân để nhắc nhở".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO