
ASAK, công ty cổ phần doanh nghiệp du lịch Jeonbuk, được thành lập đầy tham vọng vào năm 2024, đã chính thức tấn công thị trường du lịch Đông Nam Á thông qua giao lưu du lịch tích cực với Việt Nam.Công ty cổ phần ASAK, đã nỗ lực phát triển các sản phẩm du lịch đặc biệt và khám phá sức hấp dẫn tiềm ẩn của khu vực, đang góp phần thúc đẩy tạo ra nhu cầu du lịch mới thông qua hợp tác chiến lược với địa phương Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch Jeonbuk.
Đặc biệt, tháng 4 vừa qua, công ty cổ phần ASAK đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt khi mời nghệ sĩ có ảnh hưởng Việt Nam Uniné (@lifebyuni) đến Jeonbuk với hơn 880.000 lượt theo dõi và hơn 8.4 triệu lượt thích.Uniné đã trải nghiệm văn hóa truyền thống đa dạng của Hàn Quốc trong vẻ đẹp và sự hùng tráng của làng Hanok Jeonju trước trận đấu. Đặc biệt, thông qua kênh SNS cá nhân, cô đã truyền tải một cách sinh động hình ảnh đắm chìm trong sức hút của Hanbok mặc đẹp.
Uni chia sẻ cảm nghĩ về chuyến thăm: "Bình thường tôi rất quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc, nhưng chuyến thăm lần này đến Jeollabuk-do là một khoảng thời gian rất đặc biệt để trải nghiệm vẻ đẹp khác của Hàn Quốc so với trước đây". Nhận xét sống động của cô được kỳ vọng sẽ là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam có phản ứng lớn và tăng sự quan tâm đến du lịch Jeonbuk.
Lời mời về cúm lần này được xúc tiến dựa trên nhân duyên được ký kết tại 'Hội thảo giới thiệu kinh doanh tại Việt Nam doanh nghiệp du lịch Jeonbok' do Quỹ Văn hóa và Du lịch Jeonbuk tổ chức vào tháng 11 năm 2024.Vào thời điểm đó, công ty cổ phần ASAK đã tích cực thông báo cho các công ty du lịch và các quan chức Việt Nam về sức hấp dẫn của Jeonbuk và được đánh giá là đang tạo ra kết quả giao lưu du lịch thực tế với sự quan tâm và hỗ trợ tích cực của Quỹ du lịch Jeonbuk.
Công ty cổ phần ASAK đặt mục tiêu thu hút 500 du khách Việt Nam vào cuối năm 2025, có kế hoạch nỗ lực đa dạng như tăng cường hợp tác với các công ty du lịch địa phương, phát triển sản phẩm du lịch phù hợp và mở rộng marketing trực tuyến. Ngoài ra, dự kiến sẽ phát triển sản phẩm du lịch với nhiều chủ đề đa dạng tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên, văn hóa, lịch sử phong phú của Jeollabuk-do, mang đến trải nghiệm mới cho du khách Việt Nam.
Động thái tích cực này của ASAK, công ty cổ phần doanh nghiệp du lịch Jeonbuk, được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo động lực tăng trưởng mới và mang lại sức sống cho ngành du lịch địa phương đang bị trì trệ.
Yen AnhBạn đang xem bài viết COUPLE INFLUENCER VN đến thăm Jeon-Ju, Jeollabuk-do, Hàn Quốc tại chuyên mục Du lịch của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Tin liên quan
Tags:














