Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Có nên tỏ tình ngày Valentine?

Tỏ tình ngày Valentine là một chủ đề hot đang được rất nhiều người trẻ quan tâm. Nhiều người đang thầm thương trộm nhớ một bóng hình đã nhờ cộng đồng mạng tư vấn, nên hay không tỏ tình trong ngày này?

Tỏ tình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ là một khâu quan trọng nhất trong một mối quan hệ tình cảm. Qua được "ải" này, mối quan hệ của hai người sẽ chuyển sang một giai đoạn mới, chính thức hẹn hò.

Vì sự quan trọng của việc tỏ tình nên hầu như những cặp đôi đang thầm thương nhớ nhau luôn lựa chọn thời điểm phù hợp để bày tỏ tình cảm của mình.

Với mong muốn màn tỏ tình của mình 100% thành công, nam thanh nữ tú thường chọn những dịp lễ Tết đặc biệt hoặc các kiểu tỏ tình lãng mạn nhất nhằm "đốn tim" đối phương. 

  Nên hay không nên tỏ tình vào ngày Valentine?

Nên hay không nên tỏ tình vào ngày Valentine?

Tỏ tình ngày Valentine - ngày lễ Tình nhân thực sự là một dịp đáng để có bước chuyển mới về tình cảm. Tuy nhiên, không có điều gì là chắc chắn 100% cả, tình cảm cũng vậy.

Chính vì bạn cũng chưa nắm rõ tình cảm của người đó với mình nên băn khoăn và nhờ "tổ tư vấn" cư dân mạng. Hãy tham khảo một số tín hiệu dưới đây để đưa ra quyết định xem bản thân bạn có nên nói lời yêu vào ngày Lễ tình nhân này hay không.

1. Bạn và người ấy đã quen nhau được bao lâu

Thời gian không nói lên được sự thấu hiểu về nhau, cũng không chứng minh được rằng bạn quen người ta lâu hơn thì bạn có thể chiếm được trái tim của người đó.

Thế nhưng, thời gian là minh chứng cho việc bạn đã hiểu về người ấy thế nào, gia cảnh và tính cách của người ấy ra sao, sự phù hợp, tương thích là rất quan trọng.

Tình yêu sét đánh chỉ tồn tại trong tiểu thuyết, thực tế ở ngoài đời, những cặp đôi có xuất phát từ bạn bè rồi chuyển thành người yêu luôn có chỉ số bền vững cao hơn nhờ sự thấu hiểu về nhau.

2. Người đó có phản ứng thế nào về sự quan tâm của bạn

Nếu người đó cũng ngầm hiểu và đáp lại sự quan tâm, trìu mến của bạn thì xin chúc mừng, cơ hội của bạn dường như là 100% thành công khi tỏ tình.

Nhưng nếu đối phương đáp lại bạn hờ hững hoặc đáp lại với tư cách là một người bạn bình thường thì bạn nên cân nhắc chờ thời cơ chín muồi hơn.

3. Bạn vẫn muốn tỏ tình với người ấy

Nếu như bạn vẫn muốn tỏ tình với người ấy để mong người ấy đáp lại hoặc hiểu được tấm chân tình của bạn thì điều đó cũng không sao.

Tuy vậy, bạn phải chuẩn bị cả kịch bản người ấy sẽ từ chối mình trong ngày Valentine này. Ngay lập tức, lễ Tình nhân sẽ trở thành một hồi ức buồn của cả hai.

Chính vì thế, nếu bạn vẫn muốn tỏ tình dù không biết tình cảm của đối phương ra sao thì bạn nên chọn một ngày bình thường.

Khi tỏ tình cũng không nên quá khoa trương, bởi tỏ tình là một bước nhảy trong một mối quan hệ, tuy nhiên không phải là màn cầu hôn để kết hôn nên không cần làm rình rang và thái quá.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO