Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô hiệu trưởng 49 tuổi gây bão với màn nhảy stepping ‘cực chất’ và câu chuyện ý nghĩa đằng sau

Video do một phụ huynh ghi lại màn biểu diễn của cô Hiệu trưởng đã được 2,6 triệu lượt xem và chia sẻ hơn 35.000 lần trên Facebook.

hieu-truong-nhay-stepping

Trong buổi biểu diễn cuối cùng trước khi đội bóng đá của trường ra quân, các học sinh trường Trung học Lake Mary đã dành cho đội nhảy stepping của trường một sự chào đón nồng nhiệt khi họ biểu diễn trên sân khấu với vũ đạo sôi động và khỏe khoắn.

Nhưng chỉ vài phút sau khi họ biểu diễn, tiếng hò hét đột nhiên vang dội khi Hiệu trưởng mới của trường, TS Donna ‘Mickey’ Reynolds, 49 tuổi, mặc chiếc quần đồng phục rằn ri, đi giày thể thao đen, đứng vào hàng và bắt đầu nhảy cho đến cuối bài, khiến cả khán phòng như muốn nổ tung.

Hiệu trưởng Reynolds cho biết, cô không biết các học sinh sẽ phản ứng thế nào. ‘Tôi nghĩ là các em sẽ cười ngặt nghẽo hoặc cho rằng tôi quá ‘cuồng nhiệt’. Chưa bao giờ tôi nghe tiếng hò reo lớn như vậy. Thật khó tin!’

Bản thân cô đã từng là đội trưởng của đội nhảy trường Lake Mary khi còn là học sinh và có kinh nghiệm huấn luyện hai đội nhảy stepping khác, cô Reynolds muốn ủng hộ nhóm nhảy stepping của trường – một câu lạc bộ ít được biết đến nhưng thực sự có tiềm năng đặc biệt.

Cô Hiệu trưởng Reynolds đã tham gia vài buổi tập với cả đội, làm việc 1-1 với các thành viên để học động tác và quay video lại để về tự tập với các con, sau đó các thành viên đưa ra nhận xét và góp ý.

 ‘Các em bảo tôi hãy thực hiện động tác lăn trên sàn bằng vai nhưng tôi nói rằng nếu làm thế chắc tôi không thể đứng lên nổi mất!

Cô Reynolds tham gia biểu diễn cùng đội nhảy stepping để ủng hộ các em và gắn bó với học sinh hơn - Nguồn: Today.com

Cô Reynolds tham gia biểu diễn cùng đội nhảy stepping để ủng hộ các em và gắn bó với học sinh hơn - Nguồn: Today.com

Với tôi, đây là một bài học tuyệt vời để các em hiểu rằng chính mình cũng có thể góp ý để người lớn sửa sai. Thật là một trải nghiệm ý nghĩa’.

Cô Reynolds tham gia vào bài biểu diễn để thể hiện sự ủng hộ với đội nhảy stepping nhưng đó cũng là cách để cô kết nối với học sinh.

Mặc dù cha cô từng là Hiệu trường kiêm người sáng lập ngôi trường Lake Mary vào năm 1981 và bản thân cô đã tốt nghiệp ngôi trường này năm 1986 nhưng đây là năm đầu tiên cô làm Hiệu trưởng và các em học sinh còn rất quyến luyến người Hiệu trưởng cũ.

Một giây phút rất 'phiêu' của cô Reynolds - Nguồn: Today Show

Một giây phút rất 'phiêu' của cô Reynolds - Nguồn: Today Show

Trên thực tế, tại buổi biểu diễn đầu năm, cô Reynolds đã bị nhiều học sinh phản đối và la ó. Sau đó, nhiều học sinh còn đăng ảnh cô Reynolds với hashtag ‘Đây không phải Hiệu trưởng của tôi’.

Chia sẻ về điều này, cô Reynolds nói: ‘Tôi không quen với việc bị la ó như vậy nhưng phải chấp nhận thôi, trong sự nghiệp làm Hiệu trưởng sẽ có những giai đoạn chuyển giao.

Bạn biết rằng phải mất một thời gian người ta mới có thể chấp nhận bạn vì tình cảm với người Hiệu trưởng cũ’.

Stepping là một điệu nhảy bắt nguồn từ châu Phi, với những động tác đôi khi chỉ là tiếng nhịp chân, tiếng vỗ tay, những âm thanh hỗn độn nhưng thể hiện được sự tự do, cá tính của người nhảy.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO