Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) tập 5 preview ngày 15/1

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) tập 5: Ji Hyuk 'lột xác' khiến cả công ty ngỡ ngàng, làm anh hùng cứu mỹ nhân quật ngã tên bạn trai đểu của Ji Won.

Link xem trực tiếp phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5 

Link xem phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5 ngày 15/1

Link xem phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5 ngày 15/1

Xem trực tiếp phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5 tại:

  • Prime Video: https://www.primevideo.com/detail/0U9LVA2T8NCPW1W1B51AGU7KCR

Lịch phát sóng phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5 lên sóng lúc 18h50 ngày 15/1/2024 trên tvN, phát hành sau trên Prime Video. Tập mới của phim được cập nhật vào các buổi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Preview phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 5

Ở tập 4, một sự thật bất ngờ được tiết lộ, đó là Yoo Ji Hyuk cũng sống lại như Ji Won. Bố Ji Won không chỉ cho cô cơ hội thứ 2 để sống mà còn cho cô một người bảo hộ đáng tin cậy.

Dù không rõ lý do mình được sống lại nhưng Ji Hyuk quyết định thay đổi tương lai, mạnh dạn bước vào cuộc đời của Ji Won với ý định bày tỏ tình cảm thực sự của anh dành cho cô, điều mà kiếp trước anh đã không làm được.

Co Di Ma Lay Chong Toi Marry My Husband tap 5 anh1

Theo preview chi tiết của phim Marry My Husband tập 5, Ji Hyuk hồi tưởng quá khứ, khi Ji Won say xỉn và được anh chăm sóc. Anh nhớ lại mình từng có cơ hội nhưng lại thiếu dũng khí để tỏ tình với cô. Sống lại, Ji Hyuk quyêt định thay đổi định mệnh của mình và làm những gì có thể để được ở bên Ji Won.

Anh chú ý tới lời khuyên của Ji Won và thay đổi cách ăn mặc, bước vào văn phòng với diện mạo mới khiến các đồng nghiệp và Ji Won đều ngỡ ngàng.

Co Di Ma Lay Chong Toi Marry My Husband tap 5 anh2

Tuy nhiên, Min Hwan lại không vui vì anh ta biết rằng Ji Hyuk cũng thích Ji Won. Min Hwan nói với Ji Won rằng đàn ông ai cũng dối trá để khiến cô không thích Ji Hyuk.

Khi Ji Won nói chuyện với Ji Hyuk, anh tiết lộ mình đã nghe theo lời khuyên về thời trang của cô và cảm thấy rất tuyệt. Ji Won tưởng rằng Ji Hyuk đang hẹn hò với Hee Yeon, nhưng anh đã nhanh chóng xóa bỏ hiểu lầm bằng cách tiết lộ Hee Yeon là em gái mình.

Co Di Ma Lay Chong Toi Marry My Husband tap 5 anh4

Ở một diễn biến khác, Ji Won nhận ra kiếp trước Soo Min đã đánh cắp dự án của cô và được thăng thành nhân viên chính thức của công ty. Lần này, cô lên kế hoạch ngăn chặn ngay từ đầu.

Buổi tối, Ji Won gặp Eun Ho ở quán bar, cả hai nhớ lại thời trung học. Eun Ho nói từng viết cho cô một bức thư tình nhờ Soo Min chuyển giúp, nhưng Soo Min cũng thích Eun Ho nên đã giấu lá thư đi. Thậm chí, cô ta còn giả mạo viết thư từ chối cho Eun Ho.

Co Di Ma Lay Chong Toi Marry My Husband tap 5 anh5

Min Hwan bắt đầu thấy lo lắng khi Ji Won tránh né mình, quyết định bám theo cô và chặn đường để tra hỏi. Lúc này, Ji Hyuk bất ngờ xuất hiện, quật ngã Min Hwan.

Sau cuộc ẩu đả, Ji Hyuk giải thích mình lo lắng là Min Hwan có thể sẽ làm tổn thương Ji Won. Anh còn đưa cô tới lớp học võ để được trang bị kỹ năng tự vệ cần thiết.

Co Di Ma Lay Chong Toi Marry My Husband tap 5 anh3

Trong khi đó, cảm thấy cô độc và thất bại, Min Hwan tìm đến Soo Min để được an ủi. Soo Min khuyên anh ta phải nắm quyền kiểm soát mối quan hệ với Ji Won tốt hơn. Một phân cảnh hé lộ Min Hwan định tiến tới hôn Soo Min.

Thông tin phim Cô Đi Mà Lấy Chồng 

marry my husband 2

Khi Ji Won, một bệnh nhân ung thư, bắt gặp chồng và bạn thân của mình đang gian díu với nhau, cô nhận ra cả cuộc đời mình chỉ là một lời nói dối. Tệ hơn nữa, cô lại chết một cách bi thảm dưới tay chồng mình. Liệu mọi chuyện có khác đi nếu cô đưa ra những lựa chọn khác?

May mắn thay cho Ji Won, cô có cơ hội viết lại số phận của mình khi được tái sinh thành bản thân lúc trẻ. Lần này, cô thề sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng trước hết cần trả thù. Kế hoạch của cô ấy? Gả bạn thân cũ cho người chồng dối trá của mình.

  • Diễn viên chính: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoo, Lee Gi Kwang.
  • Thể loại: Hài hước, tình cảm, giả tưởng.
  • Thời lượng: 16 tập, 70 phút/tập.
Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO