Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) tập 14 preview ngày 13/2

Preview phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) tập 14: Ji Won giả vờ chia tay Ji Hyuk, tự mình quyến rũ Min Hwan ngoại tình.

Link xem trực tiếp phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14 

Link xem phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14 ngày 13/2

Link xem phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14 ngày 13/2

Xem trực tiếp phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14 tại:

  • Prime Video: https://www.primevideo.com/detail/0U9LVA2T8NCPW1W1B51AGU7KCR

Lịch phát sóng phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14 lên sóng lúc 18h50 ngày 13/2/2024 trên tvN, phát hành sau trên Prime Video.

Tập mới của phim được cập nhật vào các buổi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Preview phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 14

Trong tập trước, Ji Hyuk tỉnh lại sau khi Ji Won nói thích anh và tình yêu mà hai người dành cho nhau ngày càng mãnh liệt hơn. Cả hai quyết định trả thù những kẻ chủ mưu đứng sau tai nạn này.

Theo preview tập 14, Yu Ra đã lên kế hoạch tạo hiện trường tự sát giả, để cho Man Sik và Hui Suk gánh thay hết mọi tội ác của mình. Tuy nhiên, có thể Ji Hyuk và Lee Suk Jun sẽ kịp thời cứu sống họ.

Ở một diễn biến khác, Ji Won đi làm trở lại như thể chưa có chuyện gì xảy ra, điều đó khiến Min Hwan nghi ngờ và báo cáo với Yu Ra.

Trong giờ giải lao, Joo Ran kể cho Ji Won chuyện chồng ngoại tình và Ji Won quyết định giúp đỡ Joo Ran. Joo Ran đã nghĩ đến việc ly hôn nhưng lại lo cho con gái không có bố.

Tuy nhiên, Ji Won tâm sự rằng cô đã có cuộc sống hạnh phúc dù chỉ sống với bố, vì ông ấy rất yêu thương cô. Ji Won cũng nói rằng một người cha/mẹ đơn thân cũng có thể mang lại gia đình hạnh phúc cho con cái.

Nghe lời Ji Won, Joo Ran quyết định ly hôn với chồng và đưa cảnh sát cùng theo dõi để chỉ ra bằng chứng ngoại tình của chồng. Sau đó, Joo Ran muốn nói chuyện riêng với chồng, nhưng Ji Won có linh cảm xấu rằng mình không thể để Joo Ran ở lại một mình với anh ta. 

Để tránh tai nạn kiếp trước của mình lặp lại trên người Joo Ran, Ji Won đã đập vỡ chiếc bàn bằng thủy tinh và dằn mặt chồng của Joo Ran không được động đến cô ấy. Khi chờ đợi bên ngoài, Ji Won nhận ra số phận của mình đã bị chuyển sang Joo Ran.

Ji Won nhận ra nếu mình không có hành động gì thì Joo Ran sẽ phải là người gánh chịu số phận kiếp trước của cô. Để chuyển nó sang Soo Min, Ji Won buộc phải làm cho Min Hwan ngoại tình. Cô quyết định tự mang đôi giày đỏ mà Soo Min đã mang kiếp trước. 

Ji Hyuk vẫn tin tưởng và ủng hộ Ji Won với kế hoạch này. Ji Won muốn anh giả vờ chia tay để quyến rũ Min Hwan. Ji Won mời Min Hwan đi nhậu và tâm sự về việc chia tay với Ji Hyuk. Dù ban đầu Min Hwan còn nghi ngờ nhưng hắn nhanh chóng tin tưởng vì biết cô có 80 tỷ won.

Min Hwan đổi kế hoạch từ hãm hại Ji Won thành dụ dỗ cô, biến cô và số tiền đó thành của mình. Soo Min nghi ngờ chồng ngoại tình với Ji Won nên chủ động liên lạc với Yu Ra để loại bỏ Ji Won. 

Thông tin phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Empty

Khi Ji Won, một bệnh nhân ung thư, bắt gặp chồng và bạn thân của mình đang gian díu với nhau, cô nhận ra cả cuộc đời mình chỉ là một lời nói dối. Tệ hơn nữa, cô lại chết một cách bi thảm dưới tay chồng mình. Liệu mọi chuyện có khác đi nếu cô đưa ra những lựa chọn khác?

May mắn thay cho Ji Won, cô có cơ hội viết lại số phận của mình khi được tái sinh thành bản thân lúc trẻ. Lần này, cô thề sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng trước hết cần trả thù. Kế hoạch của cô ấy? Gả bạn thân cũ cho người chồng dối trá của mình.

  • Diễn viên chính: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoo, Lee Gi Kwang.
  • Thể loại: Hài hước, tình cảm, giả tưởng.
  • Thời lượng: 16 tập, 70 phút/tập.
Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO