Báo Điện tử Gia đình Mới

Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh nào?

Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần trên phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh nào, nội dung chương trình là gì?

Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng lúc mấy giờ?

Cuộc hẹn cuối tuần là một chương trình tạp kỹ và được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 17 tháng 7 năm 2021.

Mùa thứ 2 của chương trình sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2 tháng 7 năm 2022.  

Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh nào? 0

Nội dung chương trình Cuộc hẹn cuối tuần

Trong mỗi số, các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình sẽ nói về cuộc đời và sự nghiệp của họ trong những năm qua, đan xen là những trò chơi khuấy động không khí và các ca khúc được biểu diễn trong chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình tập trung khai thác các chủ đề xã hội nổi bật trong tuần dưới góc nhìn mới lạ và hài hước, gửi gắm những thông điệp giản dị, gần gũi. Cuối mỗi chương trình có thể có một tiểu phẩm hài.

Không như các chương trình khác của VTV có thể quay nhiều số một tuần, các tập phát sóng của Cuộc hẹn cuối tuần được ghi hình theo tuần, và có rất ít thời gian để xử lý hậu kỳ do thời điểm ghi hình rất sát với giờ lên sóng.

Mỗi nhân vật, sự việc trong Cuộc hẹn cuối tuần đều được những người thực hiện chương trình tìm hiểu rất kỹ trước khi sản xuất. Việc khai thác ở những khía cạnh thú vị nhất, những điều mà khán giả vẫn chưa được nghe hay biết tới chính là thứ mang lại sự mới mẻ cho tất cả người xem.

  Hồng Đăng được giới thiệu trước đó là khách mời 'mở hàng' cho Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2

Hồng Đăng được giới thiệu trước đó là khách mời "mở hàng" cho Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2

Khách mời trong tập 1 của chương trình lên sóng vào ngày mai (2/7) ban đầu được giới thiệu là diễn viên Hồng Đăng, tuy nhiên thông tin khách mời đã được được thay đổi là diễn viên Lan Phương.

Lý do của sự thay đổi nhân vật khách mời, so với dự kiến ban đầu, không được nói rõ.

Cuộc hẹn cuối tuần là chương trình có sự phối hợp của nhiều ban, đơn vị trong Đài Truyền hình Việt Nam, bao gồm 2 đơn vị tổ chức sản xuất chính là Ban Sản xuất các chương trình giải trí và Ban Thanh thiếu niên.

 Ngoài ra còn có sự tham gia của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Ban Sản xuất các chương trình thể thao, Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số (VTV Digital), Trung tâm Mỹ thuật, Trung tâm Kỹ thuật sản xuất chương trình và Ban Thư ký Biên tập.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO