Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung kết Miss World Việt Nam 2022 trực tiếp lúc mấy giờ, xem trên kênh nào?

Chung kết Miss World Việt Nam 2022 trực tiếp lúc mấy giờ, trên kênh nào? Link xem chung kết Miss World Việt Nam 2022 nhanh nhất, chính xác nhất.

Chung kết Miss World Việt Nam 2022  chiếu trên kênh nào, lúc mấy giờ?

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 sau hơn 4 tháng diễn ra đã đi đến chặng cuối cùng với sự tranh tài của 37 người đẹp xuất sắc nhất.

Trải qua một quá trình dài, các cô gái đã có sự tiến bộ vượt bậc về cả ngoại hình lẫn các kỹ năng như trình diễn, giao tiếp, bản lĩnh sân khấu.

ck

Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đặc biệt có sự tham sự của đương kim Miss World Karolina Bielawska.

Chung kết Miss World Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12/8 tại Quy Nhơn và phát trực tiếp trên kênh VTV3 và fanpage chính thức của cuộc thi.

Giải thưởng của tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2022 là gì?

Tân Hoa hậu sẽ được nhân vương miện có tên gọi Ocean Lotus - Đoá sen từ đại dương xanh thẳm. Màu xanh của biển, màu trắng của sóng nước kết tụ lại thành những đóa sen tỏa sắc, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, tấm lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam

Chiếc vương miện được chế tác từ chất liệu High Premium Silver và White platinum plated với sự kết hợp của 4.528 viên đá loại thượng hạng, bao gồm: 4.240 viên Round Luxury White Zirconia, 159 viên Special Luxury White Zirconia và 129 viên Dark Blue Sapphire.

vm1

Ngoài ra, tân hoa hậu còn có bộ vật phẩm chiếc ghế đăng quang và quyền trượng. Ghế đăng quang Miss World Vietnam 2022 được lấy cảm hứng từ mây tre đan, là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh.

Người đẹp đăng quang Miss World Việt Nam 2022 cũng sẽ chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi  Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Link xem trực tiếp Chung kết Miss World Việt Nam 2022

Link xem trực tiếp Chung kết Miss World Việt Nam 2022 trên VTV3: TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Chung kết Miss World Việt Nam 2022 trên fanpage cuộc thi: TẠI ĐÂY

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO