Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra khi nào, lúc mấy giờ, xem ở đâu?

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) diễn ra khi nào, lúc mấy giờ, xem ở đâu nhanh và chính xác nhất?

Miss Grand International 2022 tổ chức ở đâu?

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 là cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lần thứ 10, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (Sentul International Convention Center - SICC), Tây Java, Indonesia.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đến từ Việt Nam sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Empty

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International 2022) sẽ diễn ra vào khoảng thời gian từ ngày 5/10 – 25/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đêm 25/10

Miss Grand International 2022 cũng là dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức của MGI. Đây là 1 trong 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh và thu hút đến 72 quốc gia tham gia trong cuộc thi năm nay. 

vm

10 chiếc vương miện Miss Grand International 2022

Vương miện dành cho Hoa hậu và các Á hậu sẽ là phiên bản kỷ niệm 10 năm. Đặc biệt, tất cả những người đẹp có mặt trong Top 10 đều sẽ nhận được vương miện từ MGI. 

Xem trực tiếp chung kết MGI 2022: TẠI ĐÂY

Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân

Đây là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình, Đoàn Thiên Ân cũng chính là Hoa hậu Hòa Bình đầu tiên của Việt Nam thông qua một cuộc thi chính thức.

miss1

Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi, nhưng đại diện Việt Nam đang có những phần thể hiện nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả trong nước và cả những fan sắc đẹp ở những đất nước khác.

Trong đêm bán kết tổ chức vào ngày 22/10, Thiên Ân đã gây bùng nổ truyền thông với hai phần trình diễn trang phục thể thao và trang phục dạ hội vô cùng xuất sắc và ấn tượng.

ta1

Hy vọng trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần mạnh mẽ nhất, thể hiện tốt nhất để lọt vào những top cao nhất.

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào lúc nào, xem ở đâu?

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào tối ngày 25/10 lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam) tại  Sentul International Convention Centre (SICC) Bogor, Indonesia.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp đêm thi chung kết tại đây

Facebook: https://www.facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=tCuOIK_Uumk

https://www.youtube.com/watch?v=qoIyQViNjxM

Video: Thiên Ân trình diễn bùng nổ trong phần thi trang phục thể thao đêm bán kết Miss Grand International 2022

Mộc Hân /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO