BTS World là tựa game của BTS mới được phát hành lúc 19 giờ ngày 26/6 (theo giờ địa phương). Chỉ sau ít giờ phát hành, BTS World đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng các trò chơi miễn phí trên App Store của 33 quốc gia.
Tại Hàn Quốc, tựa game này cũng đứng thứ 4 về doanh số. Điều đó cho thấy sức nóng của BTS World.
Cụ thể, App Annie - một trang web chuyên phân tích thị trường ứng dụng điện thoại thông minh cho hay, BTS World đứng đầu bảng xếp hạng về mức độ phổ biến của các trò chơi miễn phí tại 33 quốc gia ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á vào lúc 9 giờ sáng ngày 27/6.
Được biết, đây là ứng dụng đầu tiên được phát hành bởi một công ty Hàn Quốc dành được thứ hạng cao tại thị trường phương Tây như: Mỹ, Canada, Nga đồng tời BTS World cũng lọt Top 3 tại các thị trường lớn ở châu Âu, thứ 2 ở Pháp, Anh và thứ 3 ở Đức, Tây Ban Nha, Ý.
Tại khu vực châu Á, BTS World đứng đầu các bảng xếp hạng tại Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Indonesia và đứng thứ 2 tại Đài Loan.
Trò chơi cũng đứng đầu bảng xếp hạng phổ biến của App Store tại các quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản. Top 5 BXH trong tổng số 82 quốc gia khác (tính tới 10 giờ ngày 27/6 theo giờ địa phương).
BTS World là một trò chơi trong đó người chơi sẽ được hóa thân thành quản lý cho nhóm nhạc BTS. Mỗi thành viên sẽ xuất hiện với tư cách là nhân vật chính để chia sẻ những câu chuyện khác nhau.
Bạn đã tải BTS World chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm cùng chúng tôi nhé!
Mai HươngBạn đang xem bài viết Chưa đầy 1 ngày ra mắt, game BTS World 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].