Báo Điện tử Gia đình Mới

Chính thức: Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Tiêu Chiến, Dương Tử) mới đây đã thông báo chính thức về việc hoãn phát sóng.

Hồi tháng 8, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn / Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (The Oath Of Love) đã có thông báo sẽ lên sóng từ ngày 8/9/2021.

Chính thức: Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu 0

Tuy nhiên, mới đây, đài Hồ Nam (Trung Quốc) và Tencent Video đã thông báo việc điều chỉnh lịch chiếu, hoãn phát sóng so với lịch dự kiến.

Weibo chính thức của đài Hồ Nam thông báo:

"Do có sự điều chỉnh về lịch chiếu nên bộ phim truyền hình "Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" dự kiến phát sóng ban đầu vào ngày 8/9 sẽ tạm dừng chiếu. Thông tin lịch chiếu tiếp theo sẽ có thông báo khác, cảm ơn sự quan tâm chú ý của các bạn."

Sau khi thông báo được phát ra, hai diễn viên chính của bộ phim là Tiêu Chiến và Dương Tử nhanh chóng đăng Weibo động viên người hâm mộ.

Chính thức: Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu 1

Weibo Tiêu Chiến đăng bài viết: 

"Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, cảm ơn mọi người đã cùng tôi thấu hiểu và ủng hộ việc điều chỉnh lịch phát sóng bình thường của tác phẩm.

Tôi từng nói tôi ghen tị với mọi thứ của lão Cố. Nếu như dùng hoa để viết ra cuộc đời của cậu ấy, như vậy trong cuộc sống của cậu ấy chắc chắn đều đầy ắp những đoá hoa hướng dương. Tôi yêu một cuộc sống như vậy, cũng hy vọng mọi người sẽ giống như thế, hướng về mặt trời mà sống. Cảm ơn các bạn, đã giúp cho quá trình chờ đợi cũng trở nên thật đẹp.

Chính thức: Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu 2

Trong tương lai, mong mọi người tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi hoạt động "Thanh Lãng". Chúng ta cùng nhau góp sức xây dựng và giữ gìn một môi trường mạng xã hội tốt đẹp. Cũng hy vọng mọi người có thể tích cực nghênh đón cuộc sống tốt đẹp, kiên định vững vàng, sống tốt mỗi một ngày của chính mình!"

Weibo Dương Tử chia sẻ:

"Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Lâm Chi Hiệu sẽ luôn ở đây, bên cạnh các bạn trong những ngày trước khi chúng ta gặp nhau. Kiên nhẫn chờ ngày tái ngộ với Lâm Chi Hiệu."

Chính thức: Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu 3

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng máy ngày 6/11/2019. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (Thợ Đá Berlin).

Trong phim, Tiêu Chiến hóa thân thành bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy và có chuyện tình lãng mạn với sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử thủ vai).

Sau gần 2 năm, tổng lượt xem của trailer phim đã vượt mốc 400 triệu dù chưa phát sóng.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO