Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiều 30/1: Hà Nội có ca mắc COVID-19 thứ hai trong ngày, ở huyện Đông Anh

Trong ngày 30/1 Hà Nội ghi nhận thêm 2 ca bệnh mắc COVID-19 mới, trong đó có 1 ca ở quận Nam Từ Liêm, 1 ở huyện Đông Anh.

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, trong 2 bệnh nhân mắc COVID-19 mới ở Hà Nội có một trường hợp là bệnh nhân nam, 40 tuổi, có địa chỉ thường trú tại quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, có tiền sử tiếp xúc với BN1584 đã được thông báo sáng nay.

Một trường hợp nữa là bệnh nhân nam, 34 tuổi, là bộ đội tại Nhà máy Z153 - Cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, địa chỉ nhà trọ ở tổ 11, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh. 

Chiều 30/1: Hà Nội có ca mắc COVID-19 thứ hai trong ngày, ở huyện Đông Anh 0

Bệnh nhân P là F1 của bệnh nhân N.Q.M, là người cùng phân xưởng làm việc tại Nhà máy Z153 (bệnh nhân M đã được công bố mắc COVID-19 trước đó). Ngày 29/1, bệnh nhân P được lấy mẫu lần 1. Kết quả xét nghiệm, bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2 ngày 30-1 (do CDC Hà Nội thực hiện).

Hiện bệnh nhân không có triệu chứng nhiễm bệnh và được cách ly tại Trung đoàn Bộ binh B59, Xuân Mai, huyện Chương Mỹ. Trung đoàn đang liên hệ để chuyển bệnh nhân đi cách ly điều trị tại BV Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO