Báo Điện tử Gia đình Mới

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, lừa dối bạn gái qua lại với nhiều idol nữ, vũ công...

Bạn gái cũ tố nam thần tượng nhà SM lừa dối mình trong suốt thời gian dài.

Sáng 29/10, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao trước 1 bài đăng tự nhận là bạn gái cũ của Chanyeol (EXO) tố nam thần tượng nhà SM lăng nhăng, qua lại với hơn 10 cô gái trong suốt thời gian yêu. Cùng với bài tố này, chủ nhân của topic cũng đăng ảnh chụp với Chanyeol để xác minh lời nói của mình.

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, lừa dối bạn gái qua lại với nhiều idol nữ, vũ công... 0

Người này cho biết, Chanyeol có được số điện thoại của mình thông qua 1 người quen sau đó cả hai hẹn hò nghiêm túc. Trong ngày kỷ niệm gần 3 năm yêu, cô gái phát hiện Chanyeol đã lừa dối mình.

"Gần đây, khi sắp kỷ niệm 3 năm yêu, tôi phát hiện ra một sự thật vô cùng sốc. Tôi đã cố gắng để không tin điều đó cho đến khi tôi tận mắt chứng kiến và nghe thấy nó và tôi tin khi anh ấy nói đó không phải sự thật.

Trong suốt 3 năm chúng tôi hẹn hò, anh ta đã trở thành tình một đêm của ai đó. Trong khi tôi đang ngủ thì anh ta mải miết đùa giỡn với người phụ nữ mới quen.

Rất nhiều cô gái là thành viên nhóm nhạc nữ, YouTuber, DJ, vũ công, tiếp viên hàng không...", Cô gái này tiết lộ.

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, lừa dối bạn gái qua lại với nhiều idol nữ, vũ công... 1

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho biết, Chanyeol phát hiện 1 thành viên khác đã quan tâm đến mình nhưng nam thần tượng không nói 1 lời vì bản thân bị cho là không thích thành viên đó.

"Khi thành viên anh ta không thích (người không biết mối quan hệ của chúng tôi) bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến tôi, tôi đã rất ngạc nhiên vì thậm chí anh ta không thể nói một lời. Anh ta không thể hiện tâm trạng tồi tệ nhưng lại chửi rủa thành viên đó sau lưng. Bây giờ tôi có thể nhận ra đó là vì anh ta chẳng tự hào gì về mối quan hệ với tôi".

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, lừa dối bạn gái qua lại với nhiều idol nữ, vũ công... 2

Cô gái này cũng cho hay, Chanyeol đã gọi điện níu kéo mình sau vài ngày cả hai quyết định chia tay. Khi chủ nhân bài viết hỏi về những cô gái khác, thành viên EXO đã im lặng. Để khẳng định mình nói sự thật, cô gái này còn tuyên bố mình có ghi âm cuộc trò chuyện.

"Điều buồn cười nhất là bất cứ khi nào tôi nhắc đến những cô gái mà anh ta đã đi chơi, đã đi ăn và ngủ cùng, anh ta đều không phù nhận biết họ. Ít nhất, anh ta nên giả vờ chứ nhỉ".

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, lừa dối bạn gái qua lại với nhiều idol nữ, vũ công... 3

Được biết, để bảo vệ cho sự nghiệp của Chanyeol, cô gái này đã giữ kín mối quan hệ của họ trong suốt 3 năm, ngay cả bạn thân thiết và gia đình cũng không biết.

"Tôi giấu những bức ảnh chụp cùng anh ta và nói với những người bạn thân rằng tôi chưa có bạn trai vì sợ họ tiết lộ ra ngoài, chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của Chanyeol.

Tôi bận bảo vệ anh ta vì tôi tin tưởng khi anh ta nói nếu một vấn đề nảy sinh trong sự nghiệp âm nhạc do rắc rối với phụ nữ, anh ta sẽ tự sát".

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, lừa dối bạn gái qua lại với nhiều idol nữ, vũ công... 4

Bài đăng lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Soi kỹ vào các bức ảnh mà chủ nhân bài viết đăng, cư dân mạng nhận ra rất nhiều chi tiết trùng khớp với nhà của Chanyeol.

Không những thế, chiếc mũ mà người đàn ông được cho là Chanyeol trong ảnh cũng giống với chiếc mũ len mà nam thần tượng nhà SM vô cùng yêu thích.

Hiện tại, SM và Chanyeol đều chưa có phản hồi nào xoay quanh cáo buộc này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO