Báo Điện tử Gia đình Mới

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7 Vietsub trên Netflix ngày 15/12

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7 phát sóng mấy giờ, ở đâu? Lịch phát sóng, link xem phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7 Vietsub sớm nhất, nhanh nhất.

Link xem trực tiếp phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7 Vietsub

Chang quy cua toi My demon tap 7

Xem trực tiếp phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7 Vietsub tại:

  • Netflix: https://www.netflix.com/vn/title/81716080

Lịch phát sóng phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7 lên sóng lúc 20 giờ ngày 15/12/2023 trên SBS, 21 giờ trên Netflix. Tập mới của phim được cập nhật vào các buổi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Preview phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 7:

Sức mạnh của Gu Won bị yếu đi, anh cho rằng vấn đề là ở Do Hee. Do Hee lại nói rằng nếu ai đó có vấn đề thì đó chính là anh chứ không phải cô. Vì cãi nhau nên Gu Won bị đá ra khỏi nhà.

Sau đó, Do Hee gọi điện cho Gu Won hỏi anh có về nhà hay không. Gu Won giận dỗi không chịu về vì chính cô đã đuổi anh đi.

Ju Seok Hoon phát hiện ra điểm đáng ngờ khi thấy Jeong Gu Won xuất hiện trong tấm hình cũ. Seok Hoon đoán được Gu Won không phải con người.

Do Hee bị một người đàn ông nhắm súng về phía cô. Gu Won kịp thời xuất hiện.

Review phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) 

  • Tập 1 - Sống trong làng sương: Cuộc hẹn tình cờ với Jeong Gu Won khiến Do Do Hee cảm thấy bối rối. Sau đó, cô bị tấn công và phải đồng ý với một giao kèo để được giải cứu.
  • Tập 2 - Ai ai cũng có tâm ma: Gu Won nhận ra rằng Do Hee có thể là chìa khóa giúp anh lấy lại sức mạnh bị mất đi một cách khó hiểu. Song những nỗ lực của anh để lấy lại năng lực lại phản tác dụng.
  • Tập 3 - Bắt tay với quỷ: Sau một cuộc tấn công khác, Do Hee đề nghị Gu Won làm vệ sĩ cho mình, ngay cả sau khi anh thừa nhận mình là quỷ. Do Hee cảm thấy nghi ngờ về cái chết của một người thân.
  • Tập 4 - Ngọt ngào mà nguy hiểm: Do Hee cầu hôn Gu Won nhưng anh từ chối. Sau đó, cô thuê anh điều tra cái chết của Ju Cheon Suk, nhưng anh đột ngột mất đi sức mạnh.
  • Tập 5 - Chỉ có anh thôi: Sau cuộc giải cứu đầy kịch tính, Gu Won và Do Hee bắt đầu nảy sinh tình cảm phức tạp dành cho nhau. Nhưng rồi Gu Won thất vọng khi Do Hee cố tìm một người đàn ông để kết hôn.
  • Tập 6 - Cuốn theo vòng xoay số phận: Sau khi Gu Won cứu mạng Do Hee, cô nhận được hai lời cầu hôn. Cuối cùng, cô chọn một người và nhìn thấy gương mặt đáng ngại trong đám cưới của mình.

Thông tin phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon)

Empty

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) kể về một ác quỷ bỗng mất hết sức mạnh sau khi vướng vào mối quan hệ với một nữ thừa kế lạnh lùng.

Nhưng cô lại là người có thể nắm giữ chìa khóa giúp anh tìm lại năng lực đã mất... và mở cửa trái tim anh.

  • Diễn viên chính: Song Kang, Kim Yoo Jung, Lee Sang Yi
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn, giả tưởng
  • Thời lượng: 16 tập, 70 phút/tập
Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO