Báo Điện tử Gia đình Mới

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 Vietsub trên Netflix ngày 5/1

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 phát sóng mấy giờ, ở đâu? Lịch phát sóng, link xem phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 Vietsub sớm nhất, nhanh nhất.

Link xem trực tiếp phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 Vietsub

Link xem phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 Vietsub Netflix ngày 5/1

Link xem phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 Vietsub Netflix ngày 5/1

Xem trực tiếp phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 Vietsub tại:

Lịch phát sóng phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11 lên sóng lúc 20 giờ ngày 5/1/2024 trên SBS, phát hành sau trên Netflix. Tập mới của phim được cập nhật vào các buổi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Preview phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) tập 11

Trong tập 11, Do Hee và Gu Won ăn mừng việc hình xăm của Gu Won đã quay trở lại với anh. Sức mạnh của Gu Won đã ổn định trở lại và không cần "sạc pin" nữa. Tuy nhiên Gu Won lại nói anh vẫn cần sạc pin, vậy là cả hai có một đêm ngọt ngào.

Sau đó, Gu Won mơ thấy một người phụ nữ. Dù đã lấy lại được sức mạnh nhưng anh vẫn tiếp tục mơ về việc làm người, do đó anh đã đến gặp Chúa để tìm câu trả lời. Chúa nói rằng có lẽ là do anh khao khát làm người.

Ở một diễn biến khác, Do Hee và Gu Won phát hiện rằng vị trí của họ bị rò rỉ cho hung thủ, khiến họ bắt đầu nghi ngờ những người biết thông tin.

Review phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) 

  • Tập 1 - Sống trong làng sương: Cuộc hẹn tình cờ với Jeong Gu Won khiến Do Do Hee cảm thấy bối rối. Sau đó, cô bị tấn công và phải đồng ý với một giao kèo để được giải cứu.
  • Tập 2 - Ai ai cũng có tâm ma: Gu Won nhận ra rằng Do Hee có thể là chìa khóa giúp anh lấy lại sức mạnh bị mất đi một cách khó hiểu. Song những nỗ lực của anh để lấy lại năng lực lại phản tác dụng.
  • Tập 3 - Bắt tay với quỷ: Sau một cuộc tấn công khác, Do Hee đề nghị Gu Won làm vệ sĩ cho mình, ngay cả sau khi anh thừa nhận mình là quỷ. Do Hee cảm thấy nghi ngờ về cái chết của một người thân.
  • Tập 4 - Ngọt ngào mà nguy hiểm: Do Hee cầu hôn Gu Won nhưng anh từ chối. Sau đó, cô thuê anh điều tra cái chết của Ju Cheon Suk, nhưng anh đột ngột mất đi sức mạnh.
  • Tập 5 - Chỉ có anh thôi: Sau cuộc giải cứu đầy kịch tính, Gu Won và Do Hee bắt đầu nảy sinh tình cảm phức tạp dành cho nhau. Nhưng rồi Gu Won thất vọng khi Do Hee cố tìm một người đàn ông để kết hôn.
  • Tập 6 - Cuốn theo vòng xoay số phận: Sau khi Gu Won cứu mạng Do Hee, cô nhận được hai lời cầu hôn. Cuối cùng, cô chọn một người và nhìn thấy gương mặt đáng ngại trong đám cưới của mình.
  • Tập 7 - Sợi duyên nhuốm màu: Do Hee và Gu Won trải qua những nỗi khổ của cặp vợ chồng mới cưới khi họ chuyển đến sống cùng nhau. Ju Seok Hoon bắt đầu nghi ngờ rằng Gu Won không phải là con người.
  • Tập 8 - Sự lựa chọn trí mạng: Gu Won bị tấn công bất ngờ, Do Hee vội vã lao vào cứu mạng anh. Khi cuộc sống xung quanh dần trở nên nguy hiểm hơn, Do Hee có một bước chuyển mình đáng kinh ngạc trong sự nghiệp.
  • Tập 9 - Màn lộ diện của chân tướng: Khi mối quan hệ của Do Hee và Gu Won cuối cùng cũng nảy nở, Gu Won bắt đầu trải qua thay đổi kỳ lạ trong sức mạnh của mình. Cùng lúc đó, mối đe dọa lớn hơn đang rình rập.
  • Tập 10 - Phá trứng thoát ra: Biết được số phận của mình, Gu Won cố gắng tìm cách khác để tự cứu bản thân. Nhưng ngay khi anh và Do Hee chuẩn bị nghi lễ, cô trở thành mục tiêu.

Thông tin phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon)

Song Kang và Kim Yoo Jung trong Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon).

Song Kang và Kim Yoo Jung trong Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon).

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) kể về một ác quỷ bỗng mất hết sức mạnh sau khi vướng vào mối quan hệ với một nữ thừa kế lạnh lùng.

Nhưng cô lại là người có thể nắm giữ chìa khóa giúp anh tìm lại năng lực đã mất... và mở cửa trái tim anh.

  • Diễn viên chính: Song Kang, Kim Yoo Jung, Lee Sang Yi
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn, giả tưởng
  • Thời lượng: 16 tập, 70 phút/tập
Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO