Sau nhiều tháng mong chờ, cuối cùng các tín đồ shopping cũng đã được 'mục sở thị' store đầu tiên của Zara ở Hà Nội.
Sáng hôm nay (9/11), cửa hàng 3 tầng hoành tráng ở TTTM Vincom Bà Triệu với diện tích khoảng 4.500m2 của thương hiệu thời trang Tây Ban Nha chính thức khai trương và mở cửa đón khách hàng.
Buổi sáng khai trương diễn ra khá nhẹ nhàng với cường độ khách vào vừa phải, không quá đông nhưng đến khoảng 12 giờ trưa, Zara trở nên quá tải khi khách đến chật cứng cửa hàng.
Cho đến tận 13 giờ chiều, tuy không tới mức đông nghịt nhưng store vẫn đón rất nhiều lượt khách liên tục đến mua sắm.
Những hình ảnh ghi nhận bởi Gia Đình Mới trưa cùng ngày.
Zara là một nhãn hiệu thời trang và phụ kiện thuộc tập đoàn Inditex của Tây Ban Nha.
Sự kết hợp của các xu hướng thời trang mới nhất với chất lượng cao, giá cả phải chăng đã đưa thương hiệu Zara đến với tất cả mọi người.
Zara cũng được biết đến là một trong số ít những thương hiệu sản xuất quần áo 100% không chất độc hại.
Hiện Zara đã có gần 6500 cửa hàng trên 88 quốc gia trên toàn thế giới.
Store 3 tầng của Zara nằm ngay mặt tiền của TTTM Vincom Bà Triệu.
Bên trong store rộng 'mênh mông' và bắt mắt với hệ thống đèn hoành tráng.
Zara thu hút nhiều tín đồ shopping trẻ trung, phong cách.
Nhưng cũng có rất nhiều khách tầm tuổi trung niên đến mua sắm ở Zara.
Ngoài quần áo thì Zara còn có các mặt hàng thời trang khác như kính...
Giày...
...và túi xách.
Khu bán nước hoa cũng được nhiều khách hàng nữ quan tâm.
Vì Hà Nội đang lạnh dần, nên những mặt hàng thu-đông như áo phao, áo len, áo dạ...được khách hàng đặc biệt quan tâm.
Nhiều khách hàng chia sẻ rằng size của Zara khá lớn so với dáng người Việt Nam nói chung.
Nhiều mặt hàng được bán với giá đặc biệt như quần bò giá 999.000
Một dãy áo phông polo nam được bán với giá 499.000 đồng.
Có lẽ do lượng khách quá đông nên ở nhiều khu, quần áo bị để khá bừa bãi.
Nhiều khách hàng 'quẩy' được cả vài túi đầy ắp đồ.
Nhân viên Zara lúc nào cũng luôn tay luôn chân nhưng dường như khó có thể kịp được với
lượng khách thế này.
Hàng dài người xếp hàng chờ thanh toán.
Khách hàng háo hức di chuyển bằng thang cuốn lên tầng 2 và tầng 3 zủa Zara để tiếp tục mua sắm.
Ở tầng 3 - khu vực bán đồ nam, rất nhiều cặp đôi cùng nhau đi mua sắm.
Nhưng cũng có nhiều 'mày râu' lựa chọn ngồi 'làm bạn' với chiếc smartphone trong
lúc chờ phái đẹp shopping.
Với lượng khách nam ở quầy thanh toán thế này, có thể thấy Zara không chỉ được lòng phái đẹp mà còn thu hút cả nam giới nữa.
Chi ĐoànBạn đang xem bài viết Cận cảnh cửa hàng thời trang Zara Hà Nội trong ngày khai trương tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].