Báo Điện tử Gia đình Mới

California Fitness bắt tay cùng VGS Invest phát triển chuỗi golf công nghệ 

Mục tiêu của sự hợp tác này hướng tới mở ra 100 câu lạc bộ golf trong nhà mang tên The Dragon Golf Club. Câu lạc bộ này không chỉ áp dụng công nghệ mô phỏng golf tối tân với độ chính xác lên đến 99.99% mà còn tích hợp các tiện ích cao cấp khác như: chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, F&B, mua sắm, tổ chức hội nghị, triễn lãm….

California Fitness & Yoga - một trong những trung tâm thể dục thể hình lớn nhất Việt Nam và VGS Invest vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ thể thao cao cấp golf.

Đại diện California Fitness & Yoga và VGS Invest tại buổi lễ ký kết

Đại diện California Fitness & Yoga và VGS Invest tại buổi lễ ký kết

Sáng kiến này được kỳ vọng giúp môn thể thao golf trở nên dễ tiếp cận hơn tại Việt Nam, cũng như nâng tầm trải nghiệm của người chơi và giúp hội viên của The Dragon Golf Club nhận được đầy đủ những lợi ích của cộng đồng golf mang lại.

Ông Dane For -, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, cho biết: “Việc hợp tác với VGS Invest là cách nhanh nhất để chúng tôi phát triển mảng dịch vụ thể thao cao cấp. Chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club là không gian vô cùng lý tưởng để chúng tôi mang trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến với cộng đồng.”

Phối cảnh của The Dragon Golf Club dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2023 tại TP. Thủ Đức

Phối cảnh của The Dragon Golf Club dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2023 tại TP. Thủ Đức

Cùng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác này, ông Bùi Đức Long, chủ tịch Hội đồng quản trị VGS Group, công ty mẹ của VGS Invest cho biết “Chúng tôi rất ấn tượng với đối tác khi đã thay đổi thành công thói quen tập luyện của hàng triệu người Việt Nam và trở thành chuỗi phòng tập quy mô hàng đầu cả nước. Đó là lý do chúng tôi tin tưởng và lựa chọn hợp tác với California Fitness & Yoga nhằm góp phần kiến tạo và mở rộng hệ sinh thái golf tại Việt Nam, cũng như khẳng định tầm nhìn của VGS Invest trong việc phát triển hệ thống golf công nghệ của chúng tôi trong 3-5 năm tới.

Xa hơn, sự hợp tác này còn là chất xúc tác thu hút đầu tư nước ngoài, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng và thúc đẩy tăng trưởng nền công nghiệp không khói, hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia có ngành công nghiệp thể thao hàng đầu Đông Nam Á”.

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 500.000 hội viên với hơn 11 triệu lượt tập luyện mỗi năm.

Với hệ thống 37 phòng tập trên toàn quốc, hệ thống mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện lý thú nhất.

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO