Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Ý nghĩa thực sự của tình yêu

Tình yêu không phải là thứ bạn có thể điều khiển mà chính tình yêu sẽ dẫn lối yêu thương.

Nếu tình yêu ngỏ lời với bạn, hãy tin tưởng cho dù tiếng nói của tình yêu có thể làm tan vỡ tất cả mọi giấc mơ của bạn. Tình yêu tồn tại là để giúp bạn trưởng thành hơn, nhưng cũng là để làm bạn biết đau thương.

Nếu cứ nghĩ rằng phải chọn người mình thích dựa trên điều kiện này, điều kiện kia thì tình yêu sẽ không bao giờ đến với bạn. Vì tình yêu không phải là thứ bạn có thể điều khiển mà chính tình yêu sẽ dẫn lối yêu thương.

Không phải kiểu tình yêu cố đi tìm người làm ta hạnh phúc mà là thứ tình yêu khiến ta tan biến, khiến ta chỉ có thể yêu không sao kháng cự. Chẳng phải đó mới đúng là tình yêu thực sự hay sao?

Cafe sáng: Ý nghĩa thực sự của tình yêu 0

Khi bạn yêu, nếu bạn yêu bằng những điều kiện mình định ra thì sau này bạn sẽ chia tay chính vì những điều kiện đó. Vì tình yêu là “vô điều kiện”.

Tình yêu rất dễ chịu. Tình yêu rất ấm áp. Tình yêu rất tự do. Tình yêu ngây thơ như đứa trẻ. Tình yêu không có ý đồ nào khác nữa.

Cách để có thể đo được độ thân thiết giữa mình và người kháclà gì? Là khi ở trước mặt người ấy ta có thể hành động như đứa trẻ đến mức độ nào? Khi yêu, ai cũng hóa trẻ nhỏ.

Hà Min

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO