Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Mọi hành động nhỏ đều tác động tới cuộc sống của bạn

Cho dù ước mơ của bạn chỉ là một ước mơ giản dị. Hãy cứ kể về ước mơ ấy cho người khác nghe.

Đừng cảm thấy khổ tâm do tự ti rằng bạn đang tuột lại phía sau người khác. Cuộc sống đâu phải là cuộc chiến cạnh tranh với bạn bè xung quanh, mà chỉ chăm chăm cố gắng vượt qua các bạn mình. 

Những tranh cãi, đối lập nhiều vô vàn trong cuộc sống chúng ta, có thể được tháo gỡ bằng cách tập đúng ở địa vị của đối phương mà cảm nhận.

Đừng cố thành công chỉ vì ai khác mà hãy làm việc như không phải bạn đang làm việc. Mà hãy tìm niềm vui trong đó và làm với sự nhiệt tình. 

Cafe sáng: Mọi hành động nhỏ đều tác động tới cuộc sống của bạn 0

Nếu bạn chỉ lo làm việc mà không nghỉ ngơi bạn sẽ đánh mất nhịp điệu của mình. Và cuối cùng chẳng thể làm công việc ấy được lâu.

Cho dù ước mơ của bạn chỉ là một ước mơ giản dị. Hãy cứ kể về ước mơ ấy cho người khác nghe. Đến khi bạn kể ước mơ ấy cho khoảng mười người thì tỷ lệ ước mơ ấy trở thành sự thật sẽ rất cao.

Hãy hành động thật tự tin như thể bạn đã đạt được ước mơ và hãy luôn chuẩn bị thật chăm chỉ. Cứ thế, ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật, một cách thần kỳ.

Khi bạn nói câu “Việc đó khó lắm!” với chính bản thân mình và với người khác. Nghĩa là bạn đang làm cho việc đó trở nên khó khăn thực sự. Đừng nói gì cả và hãy cứ thực hiện nó.

Hà Min

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO