Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Khởi đầu và kết thúc của 1 mối tình

Câu nói ‘những vết thương bị gây ra bởi con người sẽ được chữa lành bởi con người’ tuyệt đối không bao giờ sai cả.

Sau khi mối quan hệ của bạn với một ai đó hoàn toàn đổ vỡ mà bạn vẫn không hề kể xấu về người đó, thì đó chính là bằng chứng cho thấy bạn đã yêu người đó rất thật lòng.

Có những đồ vật ba năm trước tôi không thể vứt bỏ đến bây giờ dọn dẹp phòng lại quyết định cho chúng ra đi, khiến tôi có cảm giác như thế này: Chia tay với đồ vật cũng giống như khi chia tay với con người, cần có một khoảng thời gian để trái tim ta tự lành.

Sau khi chia tay qua một khoảng thời gian, nếu đang bước trên đường đột nhiên bạn nghĩ “Mong cho người ấy hạnh phúc” và không còn cảm thấy vướng bận trong lòng thì đó chính là tín hiệu cho hay bạn cũng đã sẵn sàng để hạnh phúc trở lại.

Cafe sáng: Khởi đầu và kết thúc của 1 mối tình 0

Câu nói "những vết thương bị gây ra bởi con người sẽ được chữa lành bởi con người" tuyệt đối không bao giờ sai cả. Nhưng trước khi được chữa lành bản thân bạn cần có thời gian để yêu thương và trân quý chính mình.

Nếu không nghỉ một nhịp mà gặp gỡ người mới ngay thì có thể bạn không yêu thương người ấy thực sự mà chỉ đang lợi dụng người ấy mà thôi.

Mối nhân duyên đẹp là gì? Đó không phải là mối duyên có khởi đầu đẹp đẽ mà chính là mối duyên có kết thúc êm đẹp. Vì một mối nhân duyên có thể có bắt đầu không phải từ chính bạn nhưng kết thúc của nó như thế nào thì chỉ tùy thuộc vào bản thân bạn mà thôi.

Hà Min

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO