Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Hành trình của mỗi người

Có thể bạn sẽ tìm được người đồng hành để đi cùng nhưng chắc chắn, họ không thể nào đi thay bạn.

Cuộc sống là một hành trình đòi hỏi sự can đảm. Chúng ta không thể nào đạt được những điều mà mình mong muốn nếu không hành động. Hãy lắng nghe và làm theo lời mách bảo của con tim.

Trên con đường của bạn, bạn phải tự đi một mình. Có thể bạn sẽ tìm được người đồng hành để đi cùng nhưng chắc chắn, họ không thể nào đi thay bạn.

Mỗi một ngày trong cuộc đời đều đáng trân trọng. Những ngày tốt lành đem đến cho bạn niềm vui. Những ngày không tốt trao cho bạn kinh nghiệm. Và từ những ngày tồi tệ nhất, bạn sẽ có được những bài học quí báu.

Cafe sáng: Hành trình của mỗi người 0

Điều khó nhất trong quá trình trưởng thành là từ bỏ những thói quen cũ và bắt đầu với những cái mới. Đôi lúc, bạn nên gạt bỏ sự lo lắng, băn khoăn và nghi ngờ. Phải biết nắm bắt cơ hội và tin tưởng rằng, mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết.

Mỉm cười đối mặt với sai lầm và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Có thể bạn sẽ không kết thúc một cách chính xác ở điểm mà bạn muốn đến nhưng cuối cùng, bạn cũng sẽ đến được nơi mà bạn cần phải đến.

Hà Minh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO