Cafe sáng: Gắn kết nhau bằng điều tốt đẹp nhất

Câu chuyện đặc biệt xảy ra trong đám cưới của nhiếp ảnh gia người Mỹ Kelsey Griffith làm chính cô và rất nhiều người dự đám cưới ngỡ ngàng.

Trong khi cầm tay cô đưa lên bục thánh lễ để làm lễ, bố đẻ của Kelsey Griffith đã dừng lại trước mặt bố dượng cô, giơ tay ra và mời ông cùng tiến lên lễ đường.

Theo Kelsey, bố dượng cô không hề biết ý định của bố đẻ cô. Ông cứ nghĩ rằng, bố đẻ cô chỉ đưa tay ra để bắt tay ông, nhưng không, điều rất hãn hữu đã xảy ra, cả bố đẻ lẫn bố dượng của cô dâu cùng tháp tùng cô đến bục thánh trong buổi lễ thiêng liêng này.

Đối với không ít người, đây là điều đặc biệt, cho thấy người cha của Kelsey đã không hề ích kỷ trong ngày trọng đại của con gái mình, và dù đã li dị mẹ cô, không còn sống với mẹ cô, nhưng ông muốn chia sẻ niềm vui với người đàn ông hiện tại của mẹ cô và là cha dượng của cô.

  Photo: Kelsey Griffith

Photo: Kelsey Griffith

Ông cho thấy ông trân trọng những điều quý giá mà Kelsey đang có trong cuộc đời mình và những cha mẹ đã li dị có thể gạt sang bên những câu chuyện quá khứ để cùng chung vui trong ngày đặc biệt của con.

Kelsey sau đó đã viết trong video của mình rằng: “Bố đẻ tôi đã khiến cha dượng ngạc nhiên khi mời cả ông ấy lên làm lễ”.

Nhiều năm trước, nhật báo USA Today cũng viết một bài dài về câu chuyện tương tự, xảy ra trong đám cưới của cô dâu Brittany Cendrosky, khi cha đẻ của cô đã đến bên cha dượng của cô, nắm tay ông và rồi cả ba tiến lên ưới cho cô.

Brittany đã xúc động và khóc khi nghe cha đẻ cô nói với cha dượng cô thế này: “Ông cũng đã hết sức cố gắng vì gia đình, vì Brittany như tôi. Hãy cùng đưa con gái của chúng ta đi dọc đường hoa để lên lễ đường”.

Brittany nói: “Tôi vô cùng xúc động lúc ấy. Không gì tuyệt vời hơn khi chứng kiến điều ấy trong khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời tôi”…

Trương Anh Ngọc

 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính